หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! เกิดเหตุเพลิงไหม้ พ่อแม่ดาราสาวหล่อ "ติ๊นา ศุภนาฏ" หนีไม่ทันถูกไฟคลอกในห้องนอน!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

26 กันยายน 2559 - เกิดเหตุไฟไหม้ร้านเต้าหู้ดำ ในตลาดเทศบาลเมืองโพธาราม เจ้าหน้าที่ตำรวจ, เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองโพธาราม และใกล้เคียง รวมถึงเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ระดมฉีดน้ำดับเพลิงที่กำลังลุกไหม้อาคารพาณิชย์สภาพเก่า อายุกว่า 50 ปี เพลิงได้โหมลุกไหม้บริเวณชั้น 2 ของอาคาร ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ เมื่อเข้าตรวจสอบภายในอาคาร พบผู้เสียชีวิต 2 คน อยู่ชั้น 2 ของอาคาร คือ นายสมชัย จิตตลีลา อายุ 66 ปี และ นางปิยวรรณ จิตตลีลา อายุ 65 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ “ติ๊นา ศุภนาฏ จิตตลีลา” ดาราสาวหล่อชื่อดัง จากภาพยนตร์รักวัยใส “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” ภาค 1 และอีกหลายผลงาน สร้างความเศร้าสลดเป็นอย่างยิ่ง

ในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากอาคารและสายไฟฟ้าภายในตัวอาคารมีสภาพเก่า โดยจะได้ประสานงานให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ราชบุรี ได้เข้าตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้ง

ขอแสดงความเสียใจกับติ๊นาและญาติๆมา ณ ที่นี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Betatia, น้ำตาลเผ็ด, iamsprite, Keroppi, amzabzaa, Tabebuia, ซุปเปอร์ ใจมด, ulon, bgs, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ยุงชอบกัดคนแบบไหนเลขปฏิทินจีน2พ.ค.676 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้ายุงชอบกัดคนแบบไหนFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่