หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เศรษฐีหนุ่มขับรถพอร์ชจีบสาวจนติด ล่าสุดขายรถ พร้อมเปิดใจทั้งน้ำตาว่าชอบผู้ชายด้วยกัน

โพสท์โดย กิตตินันท์

ติดตามเรื่องราวของหนุ่มขับรถพอร์ชราคาเป็น 10 ล้าน ล่าสุดมีข่าวว่าเขาประกาศขายรถไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้าหนุ่ม กอล์ฟ หรือ กอล์ฟี่ เฟสบุค Akaranun Khankittinan เคยเผยหมดใจกับเรื่องราวในชีวิตว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ได้ชีวิตของเขาผ่านมาอะไรมาเยอะเหมือนกันตั้งแต่ตัดสินใจไปขุดทองที่อเมริกาทำงานหาเงินตั้งแต่เป็นเด็กนักเรียนโครงการแลกเปลี่ยน แต่มีเป้าหมายคือการไปทำงานหาเงินมาช่วยพ่อแม่เพราะบ้านกำลังจะโดนยึด!! จนเวลาผ่านไปจากเด็กธรรมดากลายเป็นเศรษฐีวัยรุ่นกลับมาเมืองไทยมีเงินมากมายสร้างบ้านใหม่ให้พ่อแม่ ปลดหนี้เคลียร์ทุกอย่างให้กับครอบครัวจนมามีธุรกิจของตัวเองร่ำรวยที่เมืองไทยซื้อบ้านซื้อรถหรูทั้งเบนซ์และรถพอร์ช ไม่พอยังมีการโชว์อวดเงินในบัญชีหลายสิบล้าน ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่พอมีเงินร่ำรวย ใครๆก็อยากเข้าหา โดยเฉพาะสาวๆที่หวังเกาะ โดยหนุ่มกอล์ฟเผยหมดไส้ว่าเพราะมีรถหรูขับ เลยมีผู้หญิงมาจีบนับสิบนับร้อยคน แต่สุดท้ายเพิ่งรู้ตัวเองว่าชอบแบบไหน!!

“ผมเคยคบแฟนผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกันนะครับ เกือบสิบมั้ง บางคนเข้ามาคุยแบบเล่นๆแล้วจากไป บางคนเข้ามาคุยจริงจัง ผมยอมรับเลยนะว่าภาพลักษณ์ภายนอกสิ่งของภายนอกอาจทำให้คนเข้ามาหาเราเยอะ แต่ผมไม่เคยคิดที่จะเอารถพอร์ชหรือของแพงไปใช้จีบใครนะครับ แต่เหมือนมันมาเองเรียกว่าเป็นสิ่งที่เสริมกันไปทำให้เรากลายเป็นคนดึงดูดจีบใครก็ติด แต่ผมก็ไม่เคยไปหลอกใครด้วยการเอาของแพงๆแบบนี้ไปทำให้คนมาคบ ผมไม่เคยคิดดูถูกคน แต่อย่างที่บอกคนภายนอกชอบตัดสินคนที่วัตถุ อันนี้ผมไม่ปฏิเสธแต่เจตนาที่ผมมีของพวกนี้ ผมซื้อรถแพงๆขับเพราะผมชอบเป็นการส่วนตัวและเราจ่ายไหวจ่ายได้ เราทำงานหาเงินมาเหนื่อยเราต้องให้รางวัลกับตัวเอง”

เห็นว่าล่าสุดประกาศขายรถแล้วพร้อมยอมรับเปิดอกแมนๆแบบไม่ต้องแอ๊บอีกต่อไปว่าชอบผู้ชาย “ต้องอธิบายแบบนี้นะครับเดี๋ยวจะเข้าใจผิด ผมเคยมีแฟนผู้หญิงก็จริงแต่ผมไม่ได้ไปหลอกลวงใครนะ จนผมกลับมาโสด จนถึงตอนนี้ก็ยังโสด 555 เราเริ่มรู้ใจตัวเองว่าเราชอบแบบไหน เราต้องการอะไรกันแน่ในชีวิต การชอบผู้ชายด้วยกันมันไม่ได้มีอะไรผิดเพราะเราเป็นแบบนี้อย่างบริสุทธิ์ใจ แต่ก็บอกว่าตอนที่เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงผมเองก็มีความสุขนะแต่พอเราเจอทางที่มันเป็นตัวของเรา แล้วเรากล้าที่ยอมรับและเปิดใจกับมันส่วนเรื่องขายรถไม่ได้น่าอายอะไร เพราะผมกำลังขายธุรกิจเราก็ต้องลงทุน รถถ้าเจอรุ่นใหม่เราก็อยากได้ใหม่ รถคันเก่าเราก็ขายไปซื้อคันใหม่ ไม่มีอะไรน่าอายนะผมว่า เกิดไปขายตอนราคาหรือตกรุ่นไปแล้วจะเสียดายทีหลัง”

พ่อแม่ไม่เคยรู้มาก่อน ยังไม่กล้าบอกแม่ ล่าสุดกอล์ฟเปิดใจทั้งน้ำตาว่า สารภาพกับแม่ว่าผมเป็นเกย์ ซึ่งแม่ตอบกลับมาอย่างซึ้งว่า “วันที่ผมตัดสินใจบอกเรื่องนี้กับแม่ผมไลน์ไปหาเขา วันนั้นเป็นวันที่ผมรู้สึกว่าไม่มีผู้หญิงบนโลกที่ไหนที่รักผมเท่าแม่อีกแล้ว แม่จะเป็นผู้หญิงคนเดียวที่ผมรักและจะรักตลอดไป รู้มั้ยแม่บอกผมว่ายังไงแม่บอกว่า จะเป็นอะไรก็เป็นไปขอให้เป็นคนดีมีความกตัญญู จากที่คิดว่าแม่จะโกรธหรือเกลียดผม แม่กลับเป็นห่วงถามผมว่า มันจะเสียหายกับงานของกอล์ฟมั้ยที่ทำอยู่ ผมเลยถามกลับแม่ว่ารักกอล์ฟมั้ย แม่ตอบว่าไม่รักจะยอมทุกอย่างหรือ ผมได้อ่านที่แม่ตอบมาน้ำตาผมไหลไม่หยุดเลยครับ มันย้อนไปยังอดีต วันที่ผมตัดสินใจไปอเมริกา รู้มั้ยแม่ไปส่งผมสนามบินพร้อมยื่นเงินใส่มือผมให้ 4 พันบาททั้งๆที่ผมรู้อยู่แก่ใจว่าแม่ไม่มีเงินเหลือในบ้านเลยแต่เขากลับหาเงินจำนวนมาให้ผมไปเมืองนอก ทุกวันนี้ผมตอบแทนพ่อแม่ทุกอย่างเพราะคนที่รักและหวังดีกับเรามากที่สุดคือผู้หญิงคนนี้แหละครับ”

ประกาศตัวว่าเป็นเกย์ไปแล้วพร้อมลั่นสถานภาพตอนนี้ว่าโสดสนิท จนมีหนุ่มๆทักแชทมาขายขนมจีบเพียบ “ไม่ค่อยอวยตัวเองเลยนะ 5555 มีทุกเพศแหละครับเข้ามาคุยกับเรา ทั้งหญิงและชาย หลังๆจะมาเข้ามาเยอะมาก ผมตอบแชทไม่ทัน ทั้งเฟสAkaranun Khankittinan และไลน์หลายร้อยหลายพันข้อความมากคือเด้งข้อความใหม่ทุกวินาทีหรือนาทีเลยก็ว่าได้ สำหรับผมนะไม่ขออะไรมากขอแค่คนที่จริงใจ ขยันทำมาหากิน เลี้ยงพ่อแม่ กตัญญูไม่ลืมบุญคุณคน ผมขอแค่นี้แหละคือคนที่ผมอยากรู้จัก”

ขอบคุณที่มา: http://www.thaihothit.com/hot-news/17394
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: หญิง วังแตก, Keroppi, Tabebuia, อ๋อเหรอจ๋ะ, JGai, ninkasem, mon, วายุนันท์, บ่าวสันขวาน, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?สาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพชี้ช่องทางลดค่าไฟ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเปิดลงทะเบียนค่าไฟฟ้า เช็กเงื่อนไขที่นี่อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เลี้ยงมา 7 ปีเพิ่งรู้ว่ามันเป็น " ตัวเมีย "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตวันนี้!! ป.ป.ส. เตรียมเผายาเสwติด หนักกว่า 22 ตันหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแพงทั้งแผ่นดิน แทบสิ้นใจทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มกระบี่ เปิด "ยุทธการเด็ดปีกผู้ค้ารายย่อย" ปูพรมค้น 71 เป้าหมายผู้ค้ายา
ตั้งกระทู้ใหม่