หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โผล่อีกราย! สาวลงไปนอนแช่น้ำในหลุมกลางถนน วอนทางการซ่อมถนนให้เสียที

โพสท์โดย กิตตินันท์

วันที่ 24 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดกรณีสาวกะเหรี่ยงประชดไม่มีคนมาซ่อมถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ ด้วยการนุ่งกระโจมอกอาบน้ำกลางถนน ที่บ้านตีนธาตุ อำเภอแม่ระมาด จ.ตาก จนเป็นที่ฮือฮาเมื่อเร็วๆ นี้ นั้น

ล่าสุด โลกโซเชียลแห่แชร์ภาพของผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก “อบต.โจ้ ศิวะศิษย์ สิงห์อาจ” ที่เผยภาพของ “อั้ม ซาลอน” สาวเสื้อเหลือง ที่ลงไปนอนถ่ายรูปกับหลุ่มบนถนนที่มีน้ำขัง ประชดทางการเช่นกัน โดยผู้ใช้งานเฟซบุ๊กรายนี้ เผยว่า “จะออกไปไหนสักที ต้องขี่ขอนไม้ออกไป อั้มไม่เข้าใจ เมื่อไร ถนนเส้นนี้จะได้รับการซ่อมแซม ขี่ขอนไม้มาหาอั้มได้ที่มูลกระบือ ต.หนองคอนไทย อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ เด้อจ้า (ถนนทางหลวงชนบท สายโคกสะอาด – โนนโจด ในความดูแลของ อบจ.ชัยภูมิ) ปล.ขอบคุณทีมงานทุกท่านคับ แชร์วนไป ยาวไปๆ พี่น้องเอ้ย”

รายงานระบุว่า หลังมีการแชร์ภาพของสาว “อั้ม ซาลอน” นายมนตรี ชาลีเครือ นายก อบจ.ชัยภูมิ เผยว่า ได้ประสานเตรียมนำเครื่องจักรไปซ่อมแซมถนนสายดังกล่าวให้ประชาชนแล้วในวันที่ 26 ก.ย. นี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, น้ำตาลเผ็ด, amzabzaa, PJHERO i am kira, karn23, ทัมจัย, mon, นางเบิร์ด, วายุนันท์, puddingzii, ผมชื่อ ไอ้โง่, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียม"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยราศีที่มีเสน่ห์ ดึงดูดเwศตรงข้าม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอโซมอลท์, Isomalt, ไอโซมอลต์, น้ำตาลไอโซมอลต์, Isomalt, Isomalt Sugar, E953เกิดเหตุรถบัสตกแม่น้ำ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติเผยขนาดจู๋ผู้ชาย จะยาวขึ้นเรื่อยๆทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่