หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าอิจฉาจริงๆอาชีพใหม่ "นักทดลองอยู่อาศัย" ได้อยู่บ้านหรู รายได้เป็นแสน!!

โพสท์โดย dominiqa

นางสาวเกาฉินเหมย วัย 24 ปี เรียนจบจากมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมณฑลซานตง ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูดีและทักษะการสื่อสารชั้นเยี่ยม ทำให้ภายหลังจบการศึกษาไม่นาน เธอก็ได้โอกาสเข้าทำงานในบริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึ่ง จนเมื่อต้นปี 2016 เธอได้ทำงานเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์ที่เมืองไท่หยวน มณฑลซานซี และเข้าร่วมโครงการ "นักทดลองเข้าอยู่บ้านใหม่" ให้กับบริษัท

เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับงานนี้ ที่จริงแล้วไม่ได้หนักหนาอะไรมาก เวลาทำงานก็ค่อนข้างอิสระ อยากทำงานก็ทำ ไม่อยากทำก็พักผ่อนได้ ไม่มีใครมาคอยเร่ง แม้เงินเดือนจะไม่ได้สูงมาก แต่ก็อยู่ในระดับที่ค่อนข้างน่าพอใจ เพราะหลังจากเสร็จสิ้นการทดลองทุกครั้ง บริษัทจะให้โบนัสราว 5,000 หยวน บวกกับเงินเดือนพื้นฐานและค่าคอมมิชชั่นหากขายบ้านได้ ก็รวมแล้วประมาณ 20,000 หยวนต่อเดือน

เกาฉินเหมยยังแนะนำว่า การทำงานทดลองนี้ เราต้องรู้สภาพทุกด้านของบ้านหรืออพาร์ทเมนท์ จึงต้องใช้แรงและเวลาพอสมควร เพราะต้องคอยสอบถามผู้รับผิดชอบความสะอาดของเขตชุมชน เพื่อบันทึกเวลาและมาตรฐานการทำความสะอาด ต้องติดตามสภาพการจราจร ดูว่ามีที่จอดรถเพียงพอหรือไม่ ทางเข้าออกมีความสะดวกไหม จำนวนและความเร็วของลิฟท์เป็นอย่างไร เป็นต้น ทั้งยังต้องประเมินสภาพต่างๆ ในห้อง เช่น อุณหภูมิ แสงแดด แสงไฟ การใช้น้ำและไฟฟ้า ที่วางสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ

บ้านที่ต้องผ่านการทดลองเข้าอยู่ส่วนใหญ่เป็นบ้านสำหรับคนร่ำรวย ซึ่งมีการตกแต่งอย่างหรูหรา ผู้ทดลองอยู่จึงมีบรรยากาศการทำงานที่สุขสบาย ทำให้อาชีพนี้นับวันยิ่งได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น

ขอบคุณที่มา: https://www.facebook.com/XinhuaNewsAgency.th/posts/1806054436277237
(ขอบคุณภาพและข่าวจาก China Face)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Zoi, บอม ปลานิล, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่