หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ป้าแจ๋ว" วิจารณ์ MV "เที่ยวไทยมีเฮ" ไม่ค่อยมีรสนิยม-คอสตูมไพร่พล !!!

โพสท์โดย Fuckyou

"ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์" ผู้กำกับชื่อดัง ได้โพสต์ลง IG @paajaew ระบุว่า

"เพิ่งได้ชม MV ที่แชร์กันมากมาย ขอบบอกว่า การเอาเรื่องคลาสสิค มาทำเป็นป๊อปคัลเจอรัลนั้น ทำได้ไม่ผิดหรอก แต่ถ้าจะมีอะไรที่ไม่เข้าท่า ก็คือการ ออกแบบ MV และการถ่ายทำ ที่ดู ไม่ค่อยมีรสนิยม ทำให้ของคลาสสิคที่นำมาบูรณาการ ดูไม่สวยงามเท่าที่ควรจะเป็น รวมทั้งวิวเมืองไทย ก็เลือกมาไม่สวย คอสตูมไพร่พล ก็ดูลวกๆหยาบๆ จังหวะจะโคนของดนตรีก็ยังไม่น่าฟัง ถ้าคิดภาพรวม เลือกโลเคชั่นเมืองไทยที่สวยๆ วางแผนการถ่ายให้ดูมีเรื่องราวมากกว่านี้ ทำเพลงที่มีกลิ่นอายของดนตรีไทยในแบบโขนลงไปในเพลง MVชุดนี้อาจจะไม่มีชะตากรรมที่โดนวิพากษ์วิจารณ์ขนาดนี้ ดูแล้วเข้าใจนะว่าไม่ได้เอามาปู้ยี่ปู้ยำ แต่น่าจะเรียกว่า ทำไม่เป็น ใช้ของดีๆมาประยุกต์ไม่เป็นจะดีกว่า ขาดรสนิยมทางศิลปะ ในการนำเสนอ"

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า "ของคลาสสิค ใช่ว่าจะต้องอยู่บนหิ้งเสมอไป ไม่ใช่ว่าแตะต้องไม่ได้ เลือกมาใช้เพื่อเผยแพร่ไปสู่คนยุคใหม่ได้ โดยวิธีการใหม่ๆที่เป็นสากลได้ แต่ต้องใช้ให้เป็น ทำให้เป็น ที่ทำไปน่ะเข้าใจว่าไม่ได้เอามาปู้ยี่ปู้ยำ แต่มันขาดรสนิยม ขาดความสวยงามทางศิลปะ และขาดความคิดสร้างสรรค์ มันถูกทำขึ้นมาแบบลวกๆ คิดตื้นไปหน่อย เลยออกมาไม่น่าชมนั่นเอง"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, vho, กอกระดุม, The Little Devil, bgs, Keroppi, Dont sweat it, Art peter, ท่านชายร้ายเสมอ, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน😃 เข้ามาดูเมื่อ "ผัก + ผลไม้ + ศิลปะ = ไอเดียแฟชั่นสุดบันเจิด" 😉hamper: กีดกั้น ขัดขวางเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศเมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดหญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูป
ตั้งกระทู้ใหม่