หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

#เบื้องลึกนอกเหนือข่าว "คลิปกะบะ.ชน.จักยานยนต์" <<–::

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย narintanom


@Pritsana Putthawee_[ระบุว่า]: วันเสาร์ ที่ 24 กันยายน 2559 เวลา 05.58 น.ได้รับแจ้งเหตุจากพลเมืองดีว่ามีรถกะบะ.ชน.รถจักยานยนต์ ณ บริเวณ 3 แยกไฟแดง สภ.สะเดา ถนนกาญจนวาณิชย์--ถนนปาดังเบซาร์ ต.สะเดา อ.สะเดา จ.สงขลา พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นาย วรวุฒิ สุวรรณขำ
อายุ 18 ปี ที่อยู่ 139 ม.1 ต.สะท้อน อ.นาทวี จ.สงขลาผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส ขาหัก แขนหัก มีเลือดออกทางปาก และมีน้ำมันรถที่รั่วจากรถกะบะไหลมาที่ผู้บาดเจ็บนอนอยู่เป็นจำนวนมาก ในฐานะญาติผู้บาดเจ็บอยากนำเสนอเพิ่มเติมว่ารถกระบะดังกล่าวเป็นรถที่ดัดแปลงสภาพเพื่อขนน้ำมัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน แต่ไม่มีสำนักข่าวใดนำสนอว่าเป็นรถขนน้ำมัน ถามจากผู้อยู่ในเหตุการณ์ บอกว่าผู้ขับกระบะดังกล่าว สวมเสื้อยืดขาวคล้ายของตำรวจ แต่งกายเครื่องแบบครึ่งท่อน ทำไมข่าวทุกสำนักไม่ตีแผ่ในเรื่องราวของการกระทำผิดกฎหมายบ้าง แค่รู้สึกว่าคนทำผิดกฎหมายสังคมไม่เคยรับรู้เลย รู้แค่มอเตอร์ไซตัดหน้า แต่ลึกๆมันมากกว่านั้น หวังว่าอีกด้านหนึ่งของข่าวนี้จะได้นำเสนอบ้างขอบคุณค่ะ #ตอนนี้น้องบาดเจ็บสาหัสมาก ได้รับการผ่าตัดแล้ว แม้โอกาสรอดไม่ถึง 10% ทีมแพทย์ยื้อชีวิต 5 ครั้งแล้ว ทางผู้ขับรถกระบะไม่ได้ติดต่ออะไรกลับมา #ส่วนตำรวจถามแค่ว่าตายหรือยัง!!

#ทั้งนี้_โปรดใช้วิจารณญาณ ~

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ผมชื่อ ไอ้โง่, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!เกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีรัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่