หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้โดยสารระทึก!! Note 2 ไหม้บนเครื่องบิน และ Galaxy S7 edge ไหม้ในฟิลิปปินส์

โพสท์โดย AdamS JaideE

เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นกับสมาร์ทโฟนจาก Samsung อีกแล้ว คราวนี้เกิดกับสมาร์ทโฟนอดีตเรือธง Galaxy Note 2 ที่เปิดตัวในปี 2012 โดยเจ้าของสมาร์ทโฟนได้พกพาติดตัวไปด้วยในระหว่างเดินทางจากประเทศสิงคโปร์ ไปยังประเทศอินเดีย โดยสายการบิน IndiGo

ตามรายงานของสำนักข่าว Reuters เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา Samsung Galaxy Note 2 ได้เดินทางไปกับเครื่องบินลำดังกล่าว ถูกเก็บไว้ในช่องสัมภาระเหนือศีรษะ โชคดีมีผู้โดยสารเห็นประกายไฟและกลุ่มควันลอยออกมา จึงรีบแจ้งลูกเรือทราบทันที และดับเพลิงได้ทันก่อนที่มันจะลุกลาม เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเครื่องบินก็สามารถลงจอดได้อย่างปลอดภัย

อีกเหตุการณ์เกิดขึ้นในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน Weng Briones ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าอาศัยอยู่ในฟิลิปปินส์ ได้แชร์รูปภาพสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S7 edge ของเธอในสภาพที่ระเบิดและลุกไหม้จนเสียหายอย่างหนัก

Weng Briones เล่าว่าสมาร์ทโฟนเริ่มลุกไหม้ในระหว่างที่ลูกสาวของเธอกำลังใช้งาน เธอไม่แน่ใจว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร และได้นำสมาร์ทโฟนกลับไปยังร้าน Samsung ที่เธอซื้อมา พนักงานก็ยินดีคืนเงินให้เธอเต็มจำนวน

ถึงแม้เธอจะผิดหวังที่สมาร์ทโฟนเกิดปัญหา แต่เธอก็ยกย่องการให้บริการหลังการขายของ Samsung ที่ยินดีคินเงินค่าสมาร์ทโฟนให้กับเธอในทันที

ที่มา – Phonearena

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ดีเจ ซูกัส, I AM THOR, Tabebuia, Dont sweat it, Art peter, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี(คลิป) GT Grand Prix Tofuya พาตะลุย Tofuya Meet งานรวมพลรถแต่ง JDM รถดังจากหนังและการ์ตูนดัง
ตั้งกระทู้ใหม่