หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวๆวัย 30 อัพ ที่อยากสวยและสุขภาพดี ควรกินอาหาร 5 อย่างนี้

โพสท์โดย แมวโย่ว์

เคยได้ยินไหมว่า สวยจริงต้องสวยจากภายในสู่ภายนอก ดังนั้นสาวๆที่อยากสวยก็ต้องทำสุขภาพให้ดีก่อน เพราะหากคุณสุขภาพไม่ดี หรือเจ็บป่วยแล้วล่ะก็รับรองว่าจะต้องบั่นทอนความสวยของคุณลงไปอย่างแน่นแน โดยเฉพาะสาวๆที่ขึ้นเลข 30 แล้ว ควรเริ่มดูแลสุขภาพของตนเองเพื่อความสวยที่ยั่งยืนได้แล้ว และวันนี้ เราจะมาแนะนำ 5 เมนูสุขภาพมาฝาก ไปดูกันเลย

1. โยเกิร์ตไขมันต่ำรสธรรมชาติ ช่วยลดความเสี่ยงมะเร็งเต้านม และการติดเชื้อในช่องคลอด นอกจากนี้ยังมีแคลเซียมสูงป้องกันปัญหากระดูกพรุนได้ด้วย ควรรับประทานสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง

2. ปลาที่มีไขมัน เช่น ปลาแซลมอน ปลาแมคเคอเรล ปลาซาร์ดีน มีกรดไขมันโอเมก้า 3 ช่วยป้องกันโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ โรคเอสแอลอี ซึ่งพบในผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ควรรับประทานสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

3. ถั่ว ทั้งแบบฝัก เช่น ถั่วแขก ถั่วพู ถั่วฝักยาว และถั่วเมล็ด เช่น ถั่วดำ ถั่วแดง มีไฟเบอร์สูง มีสารที่มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์โปรติเอส ซึ่งช่วยป้องกันและลดการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง ช่วยป้องกันมะเร็งเต้านม ที่สำคัญส่งผลดีต่อฮอร์โมนเพศหญิง ควรรับประทานสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

4. มะเขือเทศ,แตงโม ช่วยป้องกันมะเร็งเต้านม ทำให้ดูอ่อนเยาว์เพราะช่วยป้องกันผิวไม่ให้ถูกรังสีอัลตร้าไวโอเลตทำลาย ควรรับประทานสัปดาห์ละ 3-5 ครั้ง

5. เบอร์รี่ทั้งหลาย เช่น บลูเบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ ช่วยซ่อมแซมเซลล์ในร่างกายของเรา นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยที่ยืนยันว่าช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งหลายชนิด ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งระบบทางเดินอาหาร ควรรับประทานสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง

นอกจากที่กล่าวมาใน 5 ข้อนี้แล้ว อย่าลืมรับประมานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ และออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้คุณฟิตแอนด์เฟิร์มเกินอายุเลยทีเดียว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: makhamdong, iamsprite, in dream, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Keroppi, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!😆 มาดูภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (1/2) 😉สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายเด็กถูกตัดข้อเท้า หลังย่าพาไปเดินตลาดเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าหมู่บ้านที่ไม่มีประตูอวัยวะร่างกายกลัวอะไร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
condition: สภาพeject: ขับไล่ ไล่ออก เสือกไสไล่ส่ง7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?"โรคกลาก" และ "โรคเกลื้อน" เราดูแลตัวเองได้ในเบื้องต้น
ตั้งกระทู้ใหม่