หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งหน้าตาม 2 องค์หญิงจากซีรีส์ดังในขณะนี้!!

โพสท์โดย noonpii

ช่วงนี้ซีรีส์เกาหลีแนวย้อนยุคกลับมาฮอตฮิตมาแรงอีกครั้ง โดยเฉพาะเรื่อง MOON LOVERS และ Moonlight drawn by clouds ที่มีสองสาวนางเอก ไอยูและยูจอง รับบทเป็นนางเอกในยุคสมัยก่อนและมีสไตล์การแต่งหน้าที่น่าสนใจมาก  AkeruFeed ก็เลยอยากจะแนะทริคการแต่งหน้าตามสไตล์สองสาวนี้กัน เผื่อจะมัดใจองค์ชายแบบในซีรีส์ได้เนอะ อิอิ

 แต่งหน้าตามสาวแฮซู (ไอยู)


สาวไอยูเป็นที่น่าอิจฉาตอนนี้มากกก เพราะในซีรีส์เรื่อง Moon lovers เธอต้องอยู่ท่ามกลางองค์ชายสุดหล่อนับสิบ โดยสไตล์การแต่งหน้าของสาวไอยูมาแนวธรรมชาติสุดๆ แต่ก็น่าดึงดูดสายตาองค์ชายให้มาตกหลุมรักกันตรึม มาดูทริคการแต่งหน้าของเธอกันดีกว่าค่ะ

 

akerufeed.com


 อุปกรณ์การแต่งหน้า

akerufeed.com

 

●อายแชโดว์สีน้ำตาลมุก น้ำตาลทอง น้ำตาลเข้ม
●ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล
●อายไลเนอร์สีดำและมาสคาร่า
●ลิปสติกสีชมพูอ่อน

akerufeed.com


ดวงตาของสาวแฮซูจะเน้นสดใส และดูออดอ้อนเป็นสาวทะนุถนอม โดยวาดคิ้วให้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เน้นโครงที่เข้มมากนัก ใช้แปรงปัดให้ขนคิ้วดูฟุ้งเป็นธรรมชาติ และลงอายแชโดว์สีน้ำตาลมุกให้ทั่วเปลือกตาบน หัวมุมเปลือกตาเล็กน้อย

akerufeed.com


ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนไล่สีตรงหางตา และใช้อายแชโดว์สีทองแต้มบริเวณกลางเปลือกตาให้เกิดมิติ

akerufeed.com


ใช้อายแชโดว์สีเข้มลงบริเวณหางตาวิงส์หางเล็กน้อย และใช้อายไลน์เนอร์สีน้ำตาลเข้มกรีดเส้นตาให้เล็กที่สุด ปัดมาสคาร่า ทาลิปสติกสีชมพูอ่อนๆ

ทีนี้ก็ได้ลุคแบบสาวแฮซูแล้วล่ะค่ะ

 แต่งหน้าตามสาวฮงราอน (ยูจอง)

akerufeed.com

สาวน้อยสุดน่ารักคนนี้ที่ปลอมตัวเป็นชายเข้าวัง แล้วดันไปมัดใจ องค์ชายอย่างหนุ่มโกบอม มาดูสไตล์การแต่งหน้าของสาวคนนี้กันดีกว่า

 อุปกรณ์การแต่งหน้า

akerufeed.com


●ปากกาคอนซีลเลอร์, คอนทัวร์แบบครีม

●อายแชโดว์สีน้ำตาลทอง, สีชมพู, สีทองประกาย
●บลัชออนแบบครีมสีชมพู
●ดินสอเขียนคิ้ว, อายไลเนอร์

akerufeed.com

ปกปิดรอยจุดด่างดำด้วยคอนซีลเลอร์และลงรองพื้น เน้นไม่หนักมาก เพราะสาวฮงราอนในเรื่องมีผิวที่ดูธรรมชาติเหมือนไม่ได้แต่งเติมอะไร

akerufeed.com

akerufeed.com

เขียนคิ้วให้ดูฟุ้งๆเล็กน้อยใช้สีน้ำตาอ่อน หลังจากนั้นสร้างกรอบหน้าด้วยคอนทัวร์แบบครีม ตรงบริเวณโหนกแก้ม จมูก หน้าปาก เพื่อให้ใบหน้าดูเล็กลง

akerufeed.com

ใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อนวาดขอบตาบนไล่ลงมาจนถึงขอบตาล่าง ให้หางตามีลักษณะวิงก์เส้นออกมา

akerufeed.com

หลังจากนั้นใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลเข้มขีดเส้นหางตรงหางตาออกมาเล็กน้อย

akerufeed.com

ใช้อายแชโดว์สีประกายทองและสีชมพู แต้มบริเวณหัวตางและหางตาเล็กน้อยให้เกิดประกายเพิ่มความสดใสให้กับดวงตา

akerufeed.com

เก็บรายละเอียดที่บกพร่อง ใช้อายไลเนอร์สีดำเติมบริเวณขอบตาให้ตาดูมีมิติมากขึ้น ปัดมาสคาร่า ปัดแก้มด้วยบลัชออนแบบครีมสีชมพูและเพิ่มไฮไลท์บริเวณโหนกแก้มเล็กน้อย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
noonpii's profile


โพสท์โดย: noonpii
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, ประแสร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกทำไมซุสถึงมีภาพจำเป็นเทพจอมเจ้าชู้?อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางแจกสูตร ทำสังขยาใบเตย ทำง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอนรีวิวหนังสือ The Wizard of Oz พ่อมดออซ กับเมืองมรกตมหัศจรรย์ฮือฮา! ปิดอำเภอฉลอง "สงกรานต์เด่นชัย" โชว์ขบวนแห่คาร์นิวัลร่วมสมัยสะท้อนวัฒนธรรม ถนนทุกเส้นทั่วเมือง คนเล่นน้ำคึกคัก
ตั้งกระทู้ใหม่