หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาโหวตกัน MV "เที่ยวไทยมีเฮ" เวอร์ชั่นแรก vs เวอร์ชั่นแก้ไข คุณชอบอันไหนมากกว่ากัน

โพสท์โดย แมวโย่ว์

เป็นกระแสกันมาต่อเนื่องหลายวันเลยทีเดียว กับ MV "เที่ยวไทยมีเฮ" ที่หลายๆคนบอกว่านำศิลปะของไทยมาร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อย่างแปลกใหม่เก๋ไก๋มาก แต่ผู้หลักผู้ใหญ่บางคนออกมาบอกว่าเป็นการไม่สมควรที่นำตัวละครทศกัณฑ์ซึ่งเป็นตัวละครโขนที่ควรมีความน่ายำเกรงมาทำเรื่องอย่างหยอดขนมครก, ขี่โกคาร์ท, ฯ วันนี้มีคลิปที่ตัดต่อใหม่ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งหลายๆคนคงได้ดูกันแล้ว จึงอยากให้เพื่อนๆร่วมโหวตกันว่าชื่นชอบเวอร์ชั่นไหนมากกว่ากัน ไปดูคลิป MV ตัวแรก และตัวใหม่ กันเลย..

 

เวอร์ชั่นแรก (ที่มีดราม่า)

 

เวอร์ชั่นแก้ไข

 

คุณชื่นชอบเวอร์ชั่นไหนมากกว่ากัน?

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
ชอบเวอร์ชั่นแรก
58
ชอบเวอร์ชั่นแก้ไข
1
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
ขอบคุณที่มา:
Clip#1 Youtube ยักษ์ชวนเที่ยวไทย https://www.youtube.com/watch?v=8VO9PzDDX-M
Clip#2 facebook คุณ บัณฑิต ทองดี https://www.facebook.com/100009282730464/videos/1689236551395753/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: Thorsten, vho, iamsprite, AdamS JaideE, chuanb, oLuxo, ดีเจ ซูกัส, bgs, Plooto
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่า3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวีปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวี"อ.ปริญญา" แนะ กกต. เข้มตรวจสอบใช้เงินซื้อเสียงโหวต สว. หวั่นสะดุดได้ หากมีคนร้องเรียนจับตา สว. หลังหมดวาระอิสราเอลเตรียมโจมตีทางอากาศเมืองราฟาห์ ก่อนบุก
ตั้งกระทู้ใหม่