หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถอัปเดท iOS 10 มีรุ่นไหนบ้างมาดูก่อนอัปเดทแล้วมีปัญหา

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย IceorIze
รายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถอัปเดท iOS 10 มีรุ่นไหนบ้างมาดูก่อนอัปเดทแล้วมีปัญหา
 
หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมานั้นทาง Apple ได้เปิดให้มีการอัปเดท iOS 10 อย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น ปรากฎว่าทุกอย่างไม่ได้ราบรื่นอย่างที่คิดครับเพราะหลาย ๆ คนที่อัปเดทเจอปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็นเครื่องค้างระหว่างอัปเดท หรือใช้เวลาในการอัปเดทนานเพราะฉะนั้นทีมงาน Sanook! Hitech ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งใจร้อนอัปเดทตอนนี้ รอให้มันเสถียรอีกนิดก็ดี แต่ไม่ทุกคนหรอกครับที่เจอปัญหาเพราะมีหลายคนเช่นกันที่สามารถอัปเดทแล้วผ่านไปได้ด้วยดี

รายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถอัปเดท iOS 10 มีรุ่นไหนบ้างมาดูก่อนอัปเดทแล้วมีปัญหา

สำหรับตอนนี้มีรายชื่อของผลิตภัณฑ์ที่ของ Apple ที่ไม่สามารถอัปเดท iOS 10 ได้ออกมาแล้วครับ มาดูกันมีอะไรบ้าง

รายชื่อผลิตภัณฑ์ที่ไม่สามารถอัปเดท iOS 10 มีรุ่นไหนบ้างมาดูก่อนอัปเดทแล้วมีปัญหา

เริ่มกันที่ iPhone ทุกรุ่นได้ไปต่อครับ ยกเว้น iPhone 4


ส่วนของ iPad มีเพียง iPad mini รุ่นแรกเท่านั้นที่ไม่สามารถไปต่อได้ครับ ส่วนสุดท้ายคือ iPod Touch มีเพียง iPod Touch Gen 6 เท่านั้นที่ได้ไปต่อ ส่วนใครที่ถือรุ่นอื่น ๆ อยู่ทำใจครับ

เอาเป็นว่าหากใครอยากลองของใหม่ที่มีลูกเล่นเด็ดอย่าง iOS 10 ก่อนใครก็สามารถอัปเดทได้แล้วแต่หากถามทีมงานแนะนำว่าให้รอก่อนครับ ช้าหน่อยแต่ชัวร์

โพสท์โดย: IceorIze
แหล่งที่มา: http://www.baanzomdai.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
IceorIze's profile


โพสท์โดย: IceorIze
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, chuanb, pe pe, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี10 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionปัญหาใหญ่ที่สุดในลาวตอนนี้ ที่อาจจะไม่สามารถเเก้ไขได้disgusting: น่าขยะแขยง น่ารังเกียจประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
ตั้งกระทู้ใหม่