หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Google และ Facebook ร่วมกับพันธมิตรสร้างกลุ่มโฆษณาออนไลน์ต้าน AdBlock!

Google และ Facebook ร่วมกับพันธมิตรสร้างกลุ่มโฆษณาออนไลน์ต้าน AdBlock!

มากันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยงานนี้ ทั้ง Google และ Facebook รวมถึงพันธมิตรใหญ่ๆ อีกหลายบริษัท ได้ร่วมกันสร้างกลุ่ม “Coalition for Better Ads” ขึ้นมา เพื่อศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคอย่างจริงจังหลังจาก AdBlock แผลงฤทธิ์

Google และ Facebook ร่วมกับพันธมิตรสร้างกลุ่มโฆษณาออนไลน์ต้าน AdBlock!

โดยกลุ่ม Coalition for Better Ads ที่จัดตั้งขึ้นมานี้จะทำงานร่วมกับห้องแล็บของ Interactive Advertising Bureau (IAB) เพื่อพัฒนามาตรฐานโฆษณาออนไลน์ที่ได้รับการยอมรับ และแก้ไขปัญหาการบล็อคโฆษณาจาก “AdBlock” ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงความพยายามร่วมกันมุ่งมั่นของการทำโฆษณาออนไลน์ที่ตอบสนองประสบการณ์การโฆษณาสำหรับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก

ที่ผู้คนนั้นยอมรับ AdBlock มากขึ้นเรื่อยๆ นั้นเพราะว่าพวกเขาไม่พอใจกับโฆษณาที่ทำกันอยู่ในปัจจุบัน เมื่อผู้บริโภคมีประสบการณ์เชิงลบกับการโฆษณาบนเว็บไซต์ มันจะส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์ของระบบการโฆษณาในโลกอินเทอร์เน็ตทั้งหมด แบรนด์ชั้นนำต้องพัฒนาความรู้ความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภค และปรับตัวเพื่อตอบสนองพวกเขา

Google และ Facebook ร่วมกับพันธมิตรสร้างกลุ่มโฆษณาออนไลน์ต้าน AdBlock!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, นางเบิร์ด, Blogman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่