หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ก็คนมันดังน๊ะ! "ซลาตัน" ควง "ป็อกบา" คนค้นหาชื่อในกูเกิ้ลมากสุดจากผลสำรวจในกูเกิ้ล!

Share แชร์บอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้ โพสท์โดย บรูพา

ก็คนมันดังน๊ะ! "ซลาตัน" ควง "ป็อกบา" คนค้นหาชื่อในกูเกิ้ลมากสุดจากผลสำรวจในกูเกิ้ล!ชื่อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นนักเตะที่มีผู้คนจำนวนถึง 36 ประเทศ ใช้เสิร์ชค้นหามากที่สุดในโลก จากทั้งหมด 120 ประเทศ จากผลการสำรวจของกูเกิ้ล(Google)

โดยจากข้อมูลที่กูเกิ้ลสามารถเข้าถึงได้จำนนวนทั้งหมด 120 ประเทศนั้น ปรากฎว่ามีถึง 36 ประเทศ ที่ค้นหาชื่อของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวิดิช วัย 34 ปี ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากที่สุดในโลก ซึ่งส่วนใหญ่แล้วพบว่าเป็นประเทศในยุโรปและตะวันออกกลาง

จากผลการสำรวจของกูเกิ้ล ถึงช่วงกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ด้านเพื่อนร่วมสโมสร พอล ป็อกบา นักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกทีมชาติฝรั่งเศส รั้งอันดับ 2 ที่มีคนค้นหาชื่อมากที่สุดถึง 29 ประเทศ

ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นประเทศออสเตรเลีย, แคนาดา รวมถึงประเทศในแอฟริกา ขณะที่ เปโดร โรดริเกวซผู้เล่นแนวรุกของทีมเชลซี มีคนค้นหาชื่อมากเป็นอันดับ 3 (7 ประเทศ) ส่วนประเทศไทยนั้นค้นหาชื่อของ ฆวน มาต้า แข้งแมนฯ ยูไนเต็ด มากที่สุดก็คนมันดังน๊ะ! "ซลาตัน" ควง "ป็อกบา" คนค้นหาชื่อในกูเกิ้ลมากสุดจากผลสำรวจในกูเกิ้ล!ก็คนมันดังน๊ะ! "ซลาตัน" ควง "ป็อกบา" คนค้นหาชื่อในกูเกิ้ลมากสุดจากผลสำรวจในกูเกิ้ล!ก็คนมันดังน๊ะ! "ซลาตัน" ควง "ป็อกบา" คนค้นหาชื่อในกูเกิ้ลมากสุดจากผลสำรวจในกูเกิ้ล!

ขอบคุณที่มา: http://www.rakball.net/home/273772/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บรูพา's profile


โพสท์โดย: บรูพา
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: iCherry, บรูพา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
สืบสานประเพณีเช็งเม้งของคนไทยเชื้อสายจีนเครื่องมือทำมาหากินของผู้ประเมินค่าทรัพย์สินสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง
ตั้งกระทู้ใหม่