หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณเคยเจอของประหลาดๆ ในบ้านของตัวเองหรือไม่?

โพสท์โดย SpiderMeaw

ในบ้านของคุณ มีอะไรที่คุณหรือคนในครอบครัวเก็บเอาไว้จนเก่ากึ๊ก จนลืมไปแล้วหรือไม่? ลองค้นดูสิ บางทีอาจจะเจอแจ๊คพ็อตแบบคนเหล่านี้ก็ได้

 

1. เหรียญ

บ้านหลังหนึ่งในรัฐเทนเนสซี สหรัฐอเมริกาพบเหรียญจำนวนมากซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน เป็นไปได้ว่าเจ้าของบ้านคนเก่าอาจจะต้องการเก็บรักษาเหรียญไว้เพราะเวลาผ่านไปเหรียญเก่าๆ ย่อมมีค่ามีราคาสูง

 

2. จดหมายรัก

เป็นจดหมายรักที่ซ่อนอยู่ในผนังบ้าน มันเต็มไปด้วยข้อความรักที่เจ็บปวดถูกเขียนขึ้นในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1

 

3. ชิ้นส่วนหมากรุกจำนวนมาก

เขาพบชิ้นส่วนหมากรุกจำนวนมากใต้พื้นบ้าน ฟังดูอาจเหมือนไม่แปลกแต่มันแปลกตรงที่มีจำนวนเยอะมากจนน่าตกใจเลยทีเดียว บางทีเจ้าของบ้านคนเก่าอาจชอบเล่นหมากรุกหรืออาจฝึกเล่นหมากรุกบ่อยเพราะต้องการเป็นแชมป์โลกก็ได้

 

4. กระเป๋าเดินทาง

ภายในกระเป๋ามีเงิน นาฬิกาบางส่วน และที่น่าแปลกและน่าขนลุกมากที่สุดคือข้อความในกระดาษที่เขียนว่า "ช่วยชีวิตคุณ"

 

5. เงิน

ขณะที่พวกเขาำลังปรับปรุงครัวของบ้านอยู่นั้น พวกเขาก็พบว่ามีเซฟซ่อนอยู่ต้พื้นเมมื่อเปิดออกดูกลับพบเงินจำนวนมาก

 

6. ถุงเงิน

ในรัฐยูทาห์มีชายคนหนึ่งพบถุงขนาดใหญ่ที่ภายในเต็มไปด้วยเงิน แต่แทนที่เขาจะเก็บไว้เอง เขากลับไม่ทำอย่างนั้น ด้วยความที่เป็นคนซื่อสัตย์เขาจึงนำของที่เขาเจอทั้งหมดส่งคืนเจ้าของเดิม

 

7. ตารางหมากรุกขนาดใหญ่

มันเป็นตารางหมากรุกขนาดใหญ่มากเทียบเท่ากับพื้นห้องห้องหนึ่งเลยทีเดียว มันถูกซ่อนอยู่ใต้พรม

 

8. หนังสือการ์ตูนหายาก

อาจดูเป็นหนังสือการ์ตูนธรรมดาที่ซ่อนอยู่ในผนัง แต่มันไม่ธรรมดาตรงที่มีค่ามากเพราะความเก่าแก่และหายากนั่นเองทำให้มันมีมูลค่าสูงถึง 175,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 6.1 ล้านบาท)

 

9. บางส่วนของข้าวโพด

มันอาจเป็นเหมือนของธรรมดาที่ไม่ได้มีราคาแพงอะไร แต่มันเป็นขวดที่ภายในบรรจุข้าวโพไว้เต็มขวด และดูท่าทางมันจะถูกเก็บรักษามานานมากแล้วด้วย

 

10. ภาพวาดของแวนโก๊ะ

มันถูกซ่อนอยู่ในห้องใต้หลังคาที่บ้านหลังหนึ่งในประเทศนอเวย์ และมันไม่ใช่ภาพวาดธรรมดาแต่เป็นภาพวาดของแวนโก๊ะศิลปินชื่อก้องโลกนั่นเองและมันได้รับการพิสูจน์แล้วด้วยว่าเป็นของแท้แน่นอน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, igolf, ซุปเปอร์ ใจมด, zerotype, bgs, mon, chuanb, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มนักดนตรีร้องสายไหมต้องรอด ภรรยาถูกพระข่มขืนจนท้องช่อง3ปลื้ม!พระเอกดังเจ้าพ่อเรตติ้งคนใหม่ ขึ้นแท่นลูกรักเบอร์ต้น!ใหม่ ดาวิกากับชุดที่น้อยคนใส่แล้วรอด แต่หลุดโฟกัสจุดนี้..อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสี
ตั้งกระทู้ใหม่