หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Facebook เตือน! เว็บไซต์สโลว์ไลฟ์จะทำให้แบรนด์เสียโอกาส

Facebook เตือน! เว็บไซต์สโลว์ไลฟ์จะทำให้แบรนด์เสียโอกาส

Facebook ได้ออกมาเตือนแบรนด์ต่างๆ ที่มาลงโฆษณาใน ads แคมเปญของเฟสบุ๊กในเรื่องความเร็วในการโหลดหน้าเว็บไซต์ เนื่องจากว่ามันจะทำให้ผู้ใช้นั้นได้รับประสบการณ์ที่ไม่ดีในการท่องเว็บไซต์ และเสียโอกาสในการขายได้

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา facebook จึงได้แนะนำให้เว็บไซต์ต่างๆ นั้นควรจะทำเว็บไซต์ให้โหลดได้ไวมากขึ้น ซึ่งนั่นก็หมายถึงเว็บไซต์ของเรานั้นอาจจะมีเนื้อหาเยอะเกินไป รูปภาพใหญ่ หรือไฟล์วีดีโอบนเว็บไซต์ที่มีขนาดใหญ่ต่างๆ นั้นจะทำให้เว็บไซต์เราโหลดช้า โดยทาง facebook ก็ได้ช่วยให้ผู้ลงโฆษณานั้นได้มีทางเลือกเพิ่มมากขึ้น นั่นก็คือฟีเจอร์ใหม่ของเฟสบุ๊ค ที่ช่วยให้โฆษณาของคนที่มาลง ads ส่งไปยังหน้าเนื้อหานั้นโหลดได้เร็วขึ้น และนอกจากนั้นเฟสบุ๊กยังบอกว่าจะไม่แสดงผลสำหรับเว็บไซต์ที่โหลดช้าในการดูบนมือถือกับผู้ใช้ที่มีสปีดของอินเตอร์เน็ตช้าเกินกว่าที่จะโหลดหน้าเว็บเพจขึ้นมาได้

สรุปแล้วตอนนี้เจ้าใหญ่ๆ แห่งวงการโฆษณาออนไลน์ของโลก ไม่ว่าจะเป็น Google หรือ facebook ก็ออกไปแนวทางเดียวกันหมดคือ "เว็บไซต์ต้องโหลดเร็ว" ต่างกันแค่ว่า google ในระบบการค้นหาทั่วไปจะให้ความสำคัญกับการโหลดหน้าเว็บไซต์ และรองรับมือถือซึ่งมันเป็น algorithm ของกูเกิ้ลโดยปกติถึงจะให้คะแนนในการขึ้นอันดับโดยไม่ต้องจ่ายตัง ส่วนเฟสบุ๊คนั้นเราทั้งต้องจ่ายตังแล้วยังมาบอกให้พวกเราทำเว็บไซต์ให้เร็วๆ ไวๆ อีก แต่อย่างไรก็ตามถ้าเว็บไซต์ของเพื่อนๆ นั้นโหลดได้เร็วมันก็เป็นสิ่งที่ดีไม่ใช่หรือ..

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Blogman's profile


โพสท์โดย: Blogman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, Blogman
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashion"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่