หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช่วยแชร์ก็ยังดี ผ่านสิงห์บุรีเมื่อไร…เด็กอายุ 14 ร้องเพลงเลี้ยงชีพ ดูแลตายายชราพิการ

โพสท์โดย กิตตินันท์

เปิดเรื่องราวอันสุดยอดเด็กกตัญญู เรียนดีแต่ยากจน อาศัยอยู่กับตายายวัยชราที่พิการ เด็กชายณัฐนันท์ จุ๊สุวรรณ หรือ น้องปลื้ม อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมที่ 2 โรงเรียนวัดสุวรรณราชหงส์ ตำบลองค์รักษ์ อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง

ทาง น้องปลื้ม จะใช้เวลาในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ออกร้องเพลงตามงานต่าง ๆ มีรายได้ 400-500 บาท และหากไม่มีงานก็จะไปร้องเพลงเปิดหมวกที่บริเวณวัดพระนอนจักรสีห์วรวิหาร จ.สิงห์บุรี นำเงินมาใช้จ่ายในการเล่าเรียนหนังสือและใช้จ่ายในครอบครัว

หากใครผู้ใจบุญสนับสนุนให้การช่วยเหลือ ติดต่อสอบถามได้ที่ นายมนู สุโธ ผู้อำนวยการ ร.ร.วัดสุวรรณราชหงส์ 081-9276498 หรือ น้องปลื้ม เด็กชายณัฐนันท์ จุ๊สุวรรณ 098-5185098 หมายเลขบัญชี 020139573149 ธนาคารออมสิน จังหวัดสิงห์บุรี

นายมนู สุโธ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดสุวรรณราชหงส์ กล่าวว่า เด็กชายณัฐนันท์ เป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน และเรียนหนังสือดีเกรดเฉลี่ย 3.7 โดยพ่อแม่น้องปลื้ม ได้แยกทางมีครอบครัวใหม่ ปัจจุบัน น้องปลื้ม อาศัยอยู่กับตาและยาย นางส้มกรุ่น จุ๊สุวรรณ อายุ 83 ปี พิการทางการเคลื่อนไหว และ นายบุญทรง จุ๊สุวรรณ อายุ 81 ปี ผู้เป็นตาที่พิการทางการเคลื่อนไหว สายตาเสีย 1 ข้าง รวมทั้งหูไม่ได้ยิน โดยครอบครัวอยู่รวมกัน 3 ชีวิต โดยทางตาและยาย มีรายได้จากเบี้ยผู้สูงอายุและเบี้ยคนพิการรวมแล้วคนละ 1,600 บาท สองคนรวมกัน มีรายได้ 3,200 บาท

ขอบคุณที่มา: http://www.gazips.com/1026
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: makhamdong, amzabzaa, ซุปเปอร์ ใจมด, Tabebuia, Thorsten, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งนกอันตรายที่สุดในโลก"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่