หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายลึกลับโทรข่มขู่เอาชีวิต ห้ามรื้อภูทับเบิก !

โพสท์โดย dominiqa

เจ้าหน้าที่รื้อรีสอร์ท 19 แห่งที่ภูทับเบิกเริ่มจากรื้อส่วนที่ยื่นออกชะง่อนผาก่อน

ชายลึกลับโทรข่มขู่เอาชีวิต ผอ.ทรัพยากรป่าไม้พิษณุโลก-นายอำเภอ-ผู้ว่าฯ เพชรบูรณ์ ห้ามรื้อภูทับเบิกอาจถูกวางระเบิด แจ้งความแกะรอยเบอร์โทร. รองฯวิษณุเผยเตรียมลงดาบข้าราชการล็อต 7 มีพัวพันภูทับเบิกด้วย พบเป็นฝ่ายตรงข้าม บอกเดี๋ยวก็รู้

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2559  ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการเข้ารื้อถอนรีสอร์ทภูทองคำและสายหมอก รีสอร์ท ตามที่ศาลมีคำพิพากษาและคำสั่ง คสช.ที่ 35/2559 ให้ออกจากพื้นที่และทำการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง โดยเจ้าหน้าที่ได้นำอุปกรณ์ตรวจสอบวัตถุระเบิดก่อนทำการขนย้ายเศษวัสดุออก จากพื้นที่ 

เนื่องจากช่วงใกล้เที่ยงวันที่ 31 สิงหาคม มีโทรศัพท์ลึกลับ 3 หมายเลขโทรเข้ามาข่มขู่จะฆ่าเอาชีวิต นายบุญลาภ  สุกใส ผอ.สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 พิษณุโลก  พร้อม กับขู่ว่าให้เจ้าหน้าที่หยุดปฏิบัติการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างบนภูทับเบิก อีกทั้งยังขู่ว่าจะฆ่านายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผวจ.เพชรบูรณ์ และนายชาญชัย ศรศรีวิชัย นายอำเภอหล่มเก่าด้วยระเบิดอีกด้วย 

ทั้งนี้เมื่อช่วงบ่าย นายบุญลาภ  สุก ใส ผอ.สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 เดินทางเข้าแจ้งความให้ปากคำไว้เป็นหลักฐานแล้วกับ พ.ต.ท.จำเนียร คำวิเศษ รอง ผกก.สอบสวน สภ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์  เพื่อให้ตำรวจแกะรอยสืบสวนจับกุมเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ที่โทรมาขู่วาง ระเบิดฆ่าแล้ว

สำหรับปฏิบัติการรื้อถอน 19 รีสอร์ตบนภูทับเบิก เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม นายชาญชัย ศรศรีวิชัย นายอำเภอหล่มเก่า, นาย บุญลาภ สุกใส ผอ.สำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 4 พิษณุโลก และ นายชิต อินทรนก ป่าไม้ จ.เพชรบูรณ์ นำคณะเจ้าหน้าที่ฝ่ายรื้อถอนราว 400 นาย แบ่งแยกกำลังออกเป็น 2 ชุดปฏิบัติการ นำเครื่องจักรเข้าทำการจัดเก็บเศษวัสดุสิ่งปลูกสร้างอาคารบ้านพัก ที่รีสอร์ตบ้านสายหมอก รีสอร์ตภูทองคำ

ก่อนหน้านี้ได้ถูกคณะเจ้าหน้าที่ใช้ทั้งแรงคนและเครือ งจักรทุบรื้อ และยังเหลือกองไว้ โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้รถแบคโฮตักโกยใส่รถบรรทุก จากนั้นขนย้ายลงไปทิ้งในพื้นที่ด้านล่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยไม่มีวัตถุ ระเบิดตามที่โทรศัพท์ขู่หรือมีการขัดขวางจากเจ้าของรีสอร์ทแต่อย่างใด

ทางด้านนายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการตรวจสอบข้าราชการที่อาจพัวพันการทุจริตว่า หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังสอบบุคคลที่มีรายชื่อตามบัญชีใน 6 ล็อตที่ผ่านมา ถ้าสอบแล้วไม่ผิดให้คืนตำแหน่ง ถ้าผิดจะดำเนินการทางวินัย ถ้ามีคดีอาญาจะให้คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ดำเนินการต่อ ส่วนรายชื่อล็อตที่ 7 จวนจะเสร็จแล้ว

ผู้สื่อข่าวถามว่า การจะปราบทุจริตถ้าไม่สามารถดำเนินการกับผู้บริหารระดับสูงที่สามารถอนุมัติ หรือให้คุณให้โทษได้ สังคมจะไม่เกิดความเชื่อถือ นายวิษณุ กล่าวว่า มันเริ่มมีทยอยมาอยู่ พอมันมีออกมา คนมักมองว่ามีแต่คนตำแหน่งเล็ก ๆ แต่ถ้าดำเนินการกับคนตัวใหญ่ได้ก็จะถูกมองว่าเล่นงานฝ่ายตรงข้าม

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีการสร้างสิ่งปลูกสร้างบนภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ โดยผิดกฎหมาย นายวิษณุ กล่าวว่า เดี๋ยว เจอเรื่องภูทับเบิก วันนี้ขอรื้อก่อน พอรื้อปั๊บมันบอกหมดเลยว่าใครเป็นคนทำ มันได้ตอนนี้แหละ ซึ่งได้มาแล้ว แต่ยังเปิดเผยไม่ได้ เดี๋ยวจะหาว่าเป็นฝ่ายตรงกันข้าม ก็บังเอิญเป็นฝ่ายตรงข้าม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dominiqa's profile


โพสท์โดย: dominiqa
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, Darius, ซุปเปอร์ ใจมด, นางเบิร์ด, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่