หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับแล้ว! โชเฟอร์โหดฆ่าชิงทรัพทย์บนรถทัวร์ แม่ร่ำไห้ปิ่มขาดใจ

โพสท์โดย narintanom



          จากเหตุฆ่าชิงทรัพย์ นางบุญเพ็ง ปัญโญ อายุ 56 ปี บนรถโดยสารปรับอากาศ ป.2 สายร้อยเอ็ด-บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมา  จนเสียชีวิตโดยพบรถคันที่เกิดเหตุจอดติดหล่มอยู่บริเวณถนนระหว่างหมู่บ้านดงบากหนองตาเต็นไปบ้านเหล่าน้อย ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม และผู้ต้องสงสัยคือ นายวัชรินทร์ ประทุมพร คนขับรถโดยสารคันดังกล่าวที่หายตัวไปจากที่เกิดเหตุ

         ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วาปีปทุม ยอมรับว่าสามารถจับตัวคนร้ายได้แล้ว ก็คือนายวัชรินทร์ ประทุมพร นั่นแหล่ะที่บ้านจอกขวาง หมู่ 6 ต.หนองแสง อ.วาปีปทุม จ.มหาสารคาม โดย

          เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์นางบุญเพ็งจริง โดยก่อนหน้านั้นตนได้เสพยาบ้ามาซึ่งน่าทำให้คึก เมื่อเห็นนางบุญเพ็งโบกรถเห็นว่ามาคนเดียวและทองหยองเต็มตัวจึงจอดรับ แล้วจากนั้นก็แกล้งบอกว่ารถเสียช่วงใกล้ที่จะถึง อ.พยัคฆภูมิพิสัย หลังจากซ่อมรถเสร็จจึงได้ขับรถมามาจอดตรงแยกบ้านยางบ่ออี ต.เมืองบัว อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ เพื่อเยี่ยว ทันใดนั้นได้ขึ้นมาบนรถแล้วทำร้ายร่างกายนางบุญเพ็ง ละวกรถกลับมา อ.วาปีปทุม เข้าหมู่บ้านหนองผือ ต.นาสีนวล อ.พยัคฆภูมิพิสัย ผ่านหมู่บ้านดงบากหนองตาเต็น-บ้านเหล่าน้อย เพื่อจะหาที่ทิ้งศพ แต่พบกลุ่มวัยรุ่นจึงหลอกให้ไปซื้อเหล้าขาว แล้วเลาะมาตามทุ่งนาเรื่อย ๆ เพื่อกลับบ้านเกิดที่ในหมู่บ้านดงเค็ง ต.หัวเรือ อ.วาปีปทุม โดยแอบหลับนอนตามกระท่อมกลางนา ทำให้ไม่ได้กินข้าวซักเม็ดจนถึงวันนี้หิวมาก ขณะนั้นเองก็เห็นรถขายไก่ปิ้งผ่านมาจึงซื้อ ก่อนจะถูกจับกุมหลังจากกินไก่ในเวลาต่อมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
narintanom's profile


โพสท์โดย: narintanom
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ซาอิ, Darius, ป้าสวย, narintanom, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนานกอันตรายที่สุดในโลกปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray disc
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สรุปตาราง ฟุตบอลชายชุด U23ชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเตือนภัยหญิงสาวใน จ.ลพบุรี..หลังมีหนุ่มหื่นพยายามข่มขืuสาวร้านเสริมสวยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
ตั้งกระทู้ใหม่