หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รมต.อินเดียหวังดี! เตือนนักท่องเที่ยวอย่าใส่กระโปรง หลังเกิดเหตุข่มขืนบ่อยครั้ง

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

รมต.อินเดียหวังดี! เตือนนักท่องเที่ยวอย่าใส่กระโปรง หลังเกิดเหตุข่มขืนบ่อยครั้ง

ดร. มุเกศ ศรมา รัฐมนตรีอิสระกระทรวงการท่องเที่ยวของอินเดียอาจจะมีเจตนาดี แต่คำแนะนำของเขาที่ว่า “ห้ามใส่กระโปรง” นั้นยังไม่ก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในหมู่นักท่องเที่ยวต่างชาติมากนัก

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ศรมากล่าวว่าทางกระทรวงการท่องเที่ยวจะแจกใบปลิวให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่าง ชาติ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในอินเดีย ซึ่งรวมไปถึงหลีกเลี่ยงการใส่กระโปรง และออกไปเดินเล่นคนเดียวยามค่ำคืนในเมืองเล็กๆ

อย่างไรก็ตามคำแนะนำดังกล่าวถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์โจมตีอย่างรุนแรง เนื่องจากเป็นการกำหนดการแต่งตัวของผู้หญิง ซึ่งศรมาก็ออกมากล่าวว่าเขาเพียงออกคำแนะนำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติละเว้น การใส่กระโปรงในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เท่านั้น

การโต้แย้งว่าผู้หญิงควรจะแต่งตัวอย่างไรนั้นได้รับความสนใจจากทั่วโลกเป็น อย่างมาก เนื่องจากมีเหตุข่มขืนพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วอินเดีย ซึ่งนักท่องเที่ยวหญิงจากสหรัฐฯ สวิสเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก ญี่ปุ่น และอิสราเอลต่างก็ตกเป็นเหยื่อของเหตุล่วงละเมิดทางเพศทั้งสิ้น

(ขอบคุณรูปจาก www.thehindubusinessline.com)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: ซาอิ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!น่ากลัวมาก!! เกิดเหตุพื้นห้างสรรพสินค้าในจีนถล่ม ยุบเป็นหลุมกว้าง กลืนลูกค้าหายลงไปในพริบตาไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเหมืองทับทิมที่ใหญ่ที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภาพยนตร์ไทยเรื่องแรก ที่ทำรายได้รวมมากถึง 300 ล้านบาทรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่