หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักสุดใจ!!หนูน้อยวัย 5 ขวบตั้งใจเก็บเงินอยู่หลายเดือนเพื่อซื้ออาหารเลี้ยงตำรวจด้วยเหตุผลสุดซึ้ง ความดีของหนูน้อยทำเอาคนทั้งเมืองประทับใจ

โพสท์โดย นางเบิร์ด

การที่เราได้เห็นเด็กซักคนอยากจะทำความดี ย่อใเป็นสิ่งที่ดีและน่าสนับสนุนอย่างแน่นอน แต่ด้วยปัจจัยหลายอย่าง ทำให้เกิดการแข่งขันในทุกด้าน ทำให้คนเกิดความเห็นแก่ตัวมากขึ้น ไม่แบ่งปัน คิดถึงตัวเองก่อน แต่ก็ไม่ใช่หนูน้อย William Evertz Jr. จากรัฐนิวเจอร์ซีย์ อย่างแน่นอน เพราะเขารุ้สึกประทับใจกับคุณตำรวจที่ทำให้เขาและชุมชนที่พักอาศัยอยู่รู้สึกได้รับความปลอดภัยอยู่เสมอ เพราะพวกเขาทำงานไม่มีวันหยุดพักกันเลย

 

 

และด้วยความขยันขันแข็งห่วงไยผู้คนในชุมชนอย่างดีมาโดยตลอด ทำให้หนูน้อยรู้สึกอยากจะตอบแทนความดีของเหล่าเจ้าหน้าที่ตำรวจบ้าง จึงเริ่มเก็บสะสมเงิน ทีละเล็ก ทีละน้อย เป็นระยะเวลากว่า 5 เดือนเต็ม และในที่สุด หนูน้อยก็เก็บเงินได้ราวๆ 25 ดอลลาร์ (ประมาณ 865 บาท) เขาก็นำเงินไปซื้ออาหารกลางวันจากร้าน subway มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานี Winslow Township ผู้คอยดูแลความปลอดภัยให้กับเขาและชุมชนแห่งนี้

 

พวกเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างก็พากันขอบคุณในความมีน้ำใจของหนูน้อยและคุณแม่ เลยพาทัวร์สถานีตำรวจเป้นเวลา 1 วันเต็มๆเลย

 

และด้วยคุณงามความดีในครั้งนี้ของหนูน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจเลยแต่งตั้งเขาให้เป็นเจ้าหน้าที่กิตติมศักดิ์ พร้อมเสิ้อเชิ้ตและเข็มกลัด พาเที่ยวชมสถานีและพาส่งกลับบ้านด้วยการนั่งรถตำรวจ ต้องบอกเลยว่าประทับใจสุดๆ

 

 

และยังไม่พอ หนูน้อยยังมีแผนที่จะมอบเสื้อผ้า อุปกรณ์การเรียนและของเล่นให้กับสถานสงเคราะห์เด็ก รวมไปถึงการมอบเสบียงให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์ และมอบเงินอีก 25 ดอลลาร์ให้กับครอบครัวผู้ยากไร้อีกด้วย  ขอซูฮกให้กับความน่ารักและจิตใจที่งดงามของหนูน้อยคนนี้จริงๆ

 

ขอบคุณที่มา: http://www.tsood.com/contents/151081/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Chawap, Dexter Suttipong, makhamdong, ป้าสั่งมา, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Teangmodog, lilu, Liuqiang, Lovethailand, cutiebarbie, พี่ใหญ่ ใจดี, JaideEE, Tabebuia, Exoexo, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นาน"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่