หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรามาถึงในจุดที่พี่รหัส-น้องรหัส เ_ากันได้แล้วเหรอ??18+

โพสท์โดย กิตตินันท์

             สวัสดีค๊าา....ถ้ามีอะไรผิดพลาดหรือทำผิดกฏเตือนด้วยนะคะ


มาแล้ว!เรื่องนี้ขอให้เป็นเรื่องเตือนเป็นอุทาหรณ์ใครหลายๆคนนะ  เรื่องมันมีอยู่ว่าเรามีแฟนคะ เค้าน่ารักมากทำทุกอย่างเพื่อเรา กวาดบ้านซักผ้าล้างจาน ตัดเล็บ ขัดเท้า เช็ดผม ทุกอย่างจริงๆแสนดีมากก!! เรารักกันมาทุกคนรู้คนภายนอกสัมผัสได้ว่าเรารักกันมาก จะ2ปีแล้วค่ะ ขอแทนชื่อแฟนเก่าเราว่า ป.นะคะ แล้วแทนผู้หญิงอีกคนว่าน้อง เริ่มเรื่องด้วยการที่ ทุกปีก็ต้องมีน้องเข้ามาใหม่ที่ ม. ปีนี้ก็เช่นกัน แต่ปีนี้ก็มีน้องกิ๊ก!!เข้ามาด้วย ป.เองก็เข้าไปคุยมั่ง ‪#‎ลับหลัง‬ ไม่รู้ยังไงอ่า -เราก็ใช้ชีวิตปกติเรื่อยมา ผ่านมาเรื่อยๆจนเราเริ่มเอ๊ะใจ!! พักหลังเวลาคุยโทรสับ สมมุติว่าเราเห็นตอน 15.00 ตอน12.00 ไรงิ๊


แต่ไปดูประวัติการโทร ไม่มีเวลานั้น (พอสัก2-3รอบ) เราก็เริ่มคิดแล้ว เราเลยเช็คไลน์,แชทเฟส(ไม่มีอะไร)-เราก็เงียบๆแกล้งโง่ไปเรื่อยๆเพราะป.เองกำลังจะสอบไม่อยากพูดและมีไรทำให้ป. รู้สึกไม่ดี!!หรือมีอะไรกระทบจิตใจก่อนสอบ- เราเปิดไปเจอรูปที่ลบแล้วแต่ไอโฟนมันมีโฟลเด้อที่สามารถกู้คืนได้มันยังไม่ได้ลบในโฟลเด้อนั้น รูปคู่จูบหอม ทุกสิ่งอย่างที่ลบ- เราเปิดโน้ตไลน์ไปเจอที่โพสกันสองคน"เหนื่อยมั้ยคนดี?" "ของขวัญชิ้นแรก" บลาๆโพสหวานๆกัน

        -เข้าไปดูกล้องถ่ายรูปมีรูปพาน้องมาที่ห้องเพื่อนถ่ายรูปกัน-ไปเที่ยวร้านเหล้ากัน รุ่นน้องเราอยู่เป็นสิบคน ถามว่าใคร??บอกว่า "น้องรหัส" แต่นั่งกันแทบจะสิงกัน!! แล้วอีกอย่าง ป. ย้ายสาขามา!รหัสก็ไม่ตรง มันไม่มีสิทธิ์มีน้องรหัสได้-วินาทีนั้นเรายอมรับนะ ว่าเราไม่โทษน้องเลย เรารู้คนของเราผิด เรารู้สึกแย่มากแต่ก็เลือกที่จะแกล้งโง่ รอป. สอบโปรเจคเสร็จ-เราแอบจับพิรุจเพื่อนมันได้มันแอบกระซิบกัน มีท่าทีแปลกๆอยู่ๆพูดขึ้นมาบอกว่า"ลืมรหัสไอแพดมัน"เราเลยรู้ว่ามันต้องมีไรแน่ๆ

 

คืนนั้นเรามั่นใจว่าหลักฐานเราพร้อม เราก็เครีย เราถามป. ว่ามีไรจะบอกมั้ย??มันไม่ปริปากบอกเราสักคำ ปากแข็งมาก!!จนเราจี้!! เราให้เพื่อนมันเปิดรหัสไอแพดเพราะเรารู้ว่ามันมีแน่ๆ-สิ่งที่เห็นจากไอแพดคือ...มันคุยกันจริงๆ แอบเจอกัน รับกันไปกินข้าว ไปรับจาก ม. ไปห้องกัน!! มีการบอกน้องว่า(ไม่ต้องทักมาไลน์พี่นะ!!!)เรานี่แบบ!!ปี๊ดไปหมดวันนั้นทะเลาะกันแรงมากเค้ายืนยันว่า"เลือกเรา ขอโทดไม่คิดไรเล่นๆ"แต่วินาทีนั้นเราโมโหมาก!เราเลยถาม ป. ไปถามว่าน้องรู้มั้ยว่า 

 เราเป็นไรกับป. ป. บอกรู้!! เราไม่เชื่อเราเลยบอกจะโทรหาน้องเพราะคิดว่าปอนหลอกน้องแน่ๆ (แสนดีสุด!!โลกสวยมาก) พอโทรไป...


เรา:ฮัลโหลล!! น้องรู้ปะว่าพี่กับป. เปนไร?
น้อง:รู้ค่ะ เค้ารู้กันทั้งคณะแหละค่ะ!! (ช๊อก!)
เรา:โอเคแค่นี้แหละ!!

         -สิ่งที่คิดตอนนั้น...โอเครักกันมากไปอยู่ด้วยกันเลย ถ้าพวกคิดจะลับหลังกับเราขนาดนี้!! น้องเองก็มีผั_แร้ว!!จังหวะนั้นคือเราตัด
เราไม่เอาแน่ๆเลิกชัวมันขอโอกาสเราไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น เราออกจากห้องไปไม่อยู่ห้อง พอกลับห้องมาอีกทีมันไปห้องน้องแล้ว
(ที่รู้เพราะว่าให้เพื่อนมันโทรถามแล้วเปิดลำโพง)จากนั้นมันก็ส่งข้อความมาหาเรา...มาหาที่ห้อง ซื้อข้าวมาให้ ทำสารพัด! แต่เราก็ยืนยันไม่กลับไปต่างคนก็รู้ว่ามีแฟนแต่ยังไปได้กัน!!ทุเรสรับไม่ได้มากๆ เรานี่แบบไม่รู้จะโทษใครเลย ด่าไม่ถูก ถ้าวัดระดับความเล* หน้าจะลึกระดับนรกขุมสุดท้าย-แต่...ใจนึงนึกขึ้นมาเราคิดว่าจะเดินออกมาทำไม ให้มันมีความสุขกันง่ายๆอะนะ??จากนั้นมาเราคิดได้ว่าจะยอมทำไมเราคิดว่าจะเอาให้พวกมันจุกๆแต่เรายืนยันแน่ว่า"ไม่กลับไปแล้วแน่ๆ"-จากนั้นที่มันมาหาเรา เราเลยดราม่าเลือกที่จะถามมันว่าจะเลือกใครให้โอกาส มันไม่ตอบ!!เราเลยบอกว่าถ้าเลือกน้องก็ไปออกห้องไป


ไม่ต้องพูดไร มันไม่ยอมไปร้องไห้!!(เป็น ชมๆ. ที่คุยกัน เราบอกให้ไปก็ไม่ไป) เข้าทางเลยจ้าตามแผนเป๊ะ!!555 พวกแกจะไปสุขกันง่ายๆไม่ได้พูดเลย มันอยู่กับเราตลอดบอกเลือกเรา เราเลยให้มันส่งข้อความไปบอกเลิกน้องมันก็ทำ!!น้องบอกเข้าใจ(ตามรูป)จากคืนนั้นจนวันนี้!!เราไม่รู้หรอกว่าลับหลังคุยไรกัน!ให้รอหรืออะไรมั้ย!แต่ถามหน่อยว่า "มันเคยอยู่กับน้องแล้วมาบอกเลิกพี่มั้ย?" แค่นี้น่าจะเช็คความสำคัญตัวเองได้แล้วนะ ><"-ข้อเล็กๆข้อนี้น้องลองใช้สมองกรองดูนะว่าควรทำไงกับผู้ชายคนนี้อยากได้ยกให้เลยแถมทอฟฟี่1เม็ด เค้าอาจจะบอกรักน้องแต่ตัวเค้าอยู่กับใคร?-น้องโทรมาเรื่อยๆค่ะเราเชื่อ ป. ต้องโทรไปบ้างแต่น่าจะลบ!อะไรไม่รู้แต่ที่รู้ๆคือ ‪#‎มันหลอกเอาน้องแน่‬!! เพราะเรากลับมามันก็ไม่ได้ไปหาน้องนี่


-เราไม่รู้หรอกใครพูดจริง ปอน : บอกน้องรู้แล้วว่ามีแฟนแต่ให้เ_า
น้อง : บอกว่าไม่รู้โดนเ_า แล่วถึงรู้ว่ามีแฟนแล้ว(แต่ได้กันตั้งแต่คบอาทิตย์แรกทั้งที่มีผั_อยู่?)!ผู้ชายอะมัน...นะ เราเลยพูดตรงนี้เลยซึ่ง


"เรา-ไม่-เอา" แต่ ‪#‎งงน้องเป็นผู้หญิงยังไง คิดดูดีๆนะ จะเอาคนแบบนี้เหรอ(หรือความอาจพูดให้ความหวังว่าเค้าจะเลือกน้องเหรอ?)


โดยที่ตัวเค้าไม่ได้อยู่กับน้องเลยหรอคำพูด น้ำตามันต-แ-ล กันได้คะ ของแบบนี้มันต้องวัดการกระทำนะ ซึ่งการกระทำกูว่า เค้าเลือกเรา แต่เค้าอยาก....น้องซ้ำอีกเพราะมันรู้ว่ายังไงน้องก็รอคนที่ยอมเป็นชู้รอเค้ากลับไปเย-!! ไม่ได้เรียกรักนะเรียก"." ถ้าน้องรักกันขนาดนี้ เอาไปเลยนะ


พี่ว่าพวกแกเหมาะสมกันดี -ไปร้านเหล้า น้องก็ดันมานั่งโต๊ะเดียวกับพี่!ก็เห็น เค้านั่งข้างใคร??ส่วนน้องอยู่ตรงข้ามไง ได้แค่นั้น!!เรานี่จับมือพวกมันจับกันให้ได้กัน เราบอกไปแล้วใจๆรักกันพวกมึ- ก็ไป!! สะบัดมือออกกันทำไมค่ะ??อ๋อลืมไป ที่โจ่งแจ้งไม่ถนัด!เลยอาจจะยังไม่ชิน ในเมื่อยกให้ก็ไม่เอา แล้วเราก็อยากคุยกับน้องบ้างบอกเราว่าเมาคุยไม่ไหว!!แต่แอบไปกอดแฟนเราที่ห้องน้ำ!!กูละยอมความ....พวกมึ-จริงๆ -เราไม่เคยลงรูปจุ๊บแก้มกับแฟนนะ อย่างมากก็แค่ถ่ายคู่กัน แต่ตอนเรากลับมาแก้แค้นเราให้ ป. โพสรูปคู่จุ้บกันลง น้องเห็นรูปคู่ที่ป. ลงถึงกลับตั้งสเตตัสว่าสองรักฉันรับไม่ไหว นี่เหรอ??รับไม่ไหว? คือแบบนี้ก็ยังเห็นไม่ไปไหนเลย ตอนแรกเรากะว่าน้องจะฉลาดกว่านี้ไม่เอา ป.

 

แต่...ไม่เป็นงั้นน้องเค้าคงพยายามมามากแล้วอะ ผั- ที่คบกันตั้งนานก็เลิกไปแล้ว เหตุผลที่ว่า:ย้ายมาเรียนนี่ได้ไม่กี่อาทิตย์หนูเหงา หื้มม!!แบบนี้ก็ได้เหรอ?? คือแบบมาเรียนห่างแฟนไม่กี่วัน ต้องมีคนอื่น? เรากลัวน้องจะเป็นโรค...เราคิดว่าถ้าจะไปรักษาเราออกค่ารักษาให้ได้นะ อย่างน้อยก็ถือว่าเราได้ทำบุญอะ!! ชาติชาติไหนจะได้ไม่ต้องเจอกันอีก


อ๋อ!! เห็นว่าที่ไม่คุยเฟสกันกับป. เพราะผั-น้องมีรหัสเฟสนิ ‪#‎วานผู้ใจบุญแชทไปบอกเค้าหน่อยนะการกระทำของมัน‬ เผื่อจะมีคนตาสว่างเพิ่มอีก1คน
‪#‎ระวังนะคะ‬!!ผู้ชายตราหน้าเลยว่าเลวแน่ๆแต่ลองคิดตามผู้หญิงคนที่คนอื่นมองว่าใสๆน่าตาไม่มีพิษภัย!มีผั-อยู่แล้ว แต่กลับมาระริ้กระลี้กับแฟนคนอื่น นอนกับแฟนคนอื่น ทั้งๆที่ตัวเองก็มีผัว(สถานะยอมเป็นชู้อย่างเต็มรูปแบบ)คุยกันไม่ถึงอาทิตย์ได้กัน!! ป. บอกกับคนอื่นเลือกไม่ได้อยากอยู่คนเดียวกูว่าร้อยทั้งร้อย"หมายังไงก็กลับไปแ-กขี้" รอดูได้เลย ‪#‎เยฟรีทั้งเพลินทั้งมันฉบับพี่น้องเป็นใครไม่เอา‬-

เราประจานนะในเฟสเรา...ที่เราออกมาโพสประเด็นหลัก!! ทุกๆคนจะคิดว่าเราเป็นคนบอกเลิกมันเพราะเรามีคนอื่น!! เราเองไม่ได้ดีคะยิ่งในสายตาคนอื่นเพราะไม่ได้เป็นคนสร้างภาพอะไรไม่ได้ใสๆน่ารักษา แต่อย่างน้อยๆเราคิดว่าเราดีกว่าเพราะ ไม่เคยอยากได้ของคนอื่นจนตัวสั่น พาไปห้องให้เค้าเ-าฟรีๆทั้งๆที่รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้วหรอก ผู้หญิงดีๆเค้าไม่ทำกัน เลยต้องมาบอกให้รู้ไว้ที่เราเลิกกับมันเพราะทนความต่ำทรามพวกมันไม่ได้!ผู้ชายก็ไม่รู้จักพอ!ผู้หญิงดีๆที่ไหนพาผู้ชายเข้าห้องทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าจะเป็นไงง่าย!ใสๆแต่สำส่*น! มันคงแค้นมากที่เรา...กลับมาแล้วทำแบบนั้น ลงรูป จับมือไปเชียร์น้องแข่งหลีด ตอนนั้นมันไม่เป็นไรนะแต่พอทุกอย่างมันเป็นงิ๊มันเลยโกธร!


เราประจานลงเฟสค่ะ!!พูดเลย  เราเตือนแล้วนะบอกไปแล้ว ออกมาจากตรงนั้นแล้วจะไม่ประจานเพราะสิ่งที่เราทำ เราไม่ได้ต้องการผู้ชายกลับมา แต่เราต้องการให้มันไม่เหลือใคร เพราะ ผู้ชายมักง่ายแบบนี้สมควรโดนค่ะ (คหสต) มีรูปนะแต่ไม่รู้ลงยังไง 5555+ยังไงก็หลังไมค์มานะคะ


‪#‎สุดท้ายขอให้สุขสมกับสิ่งที่พยายามมาตลอดนะคะ‬
#‎ไม่ตบเสียมือผู้ชายไม่ได้น่าแย่ง‬
‪#‎สนับสนุนให้ผู้หญิงที่รู้ว่าแฟน ก็เลิกค่ะ‬
#‎อย่าเป็นของตายถึงแม้มันจะเลือกมีครั้งแรกต้องมีครั้งสอง‬!!
‪#‎รักแท้แพ้สายรหัส 5555 ‬!!

ขอบคุณที่มา: http://pantip.com/topic/35513249
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: วายุนันท์, โยนี หมีระบม, Tabebuia, นางเบิร์ด, บัญชีผู้ใช้ถูกระงับ, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่