หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอนเฟิร์ม! IPHONE 7 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 7 กันยายนนี้

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

หลังจากที่ลือกันไปก่อนหน้านี้ ล่าสุดทาง Apple ได้ร่อนหมายเชิญสื่อมวลชนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเปิดตัวจะมีขึ้นในวันที่ 7 กันยายนนี้ คาดกันว่างานจะถูกจัดขึ้นที่ Bill Graham Civic Center ใน San Francisco สหรัฐฯ เวลา 10.00 น. ตามเวลาในสหรัฐฯ ในงานนนี้นอกจากที่เราจะได้เห็นการเปิดตัวของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus แล้ว เรายังอาจจะได้เห็น MacBook Proรุ่นใหม่ และ Apple Watch 2 รุ่นสานต่อมาเปิดตัวด้วย ส่วน iPad นั้นคาดว่าจะแยกเปิดตัวในเดืนตุลาคมนี้

คอนเฟิร์ม! IPHONE 7 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 7 กันยายนนี้

ในส่วนของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus นั้นคาดกันว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.7 นิ้ว และ 5.5 นิ้ว ชิปเซ็ตเป็น Apple A10 ไม่มีช่องหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ส่วนความจุนั้นจะเริ่มต้นที่ 32 GB สำหรับ iPhone 7 Plus กล้องด้านหลังจะเป็นกล้องคู่แบบ Dual-Camera ทั้งนี้มีข่าวลือและภาพหลุดออกมามากมายในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องและสีของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ของจริงจะเป็นอย่างไรรอชมกันกันได้ในวันที่ 7 กันยายน 2559 ที่จะถึงนี้ครับ

คอนเฟิร์ม! IPHONE 7 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 7 กันยายนนี้

ที่มา : 9to5mac

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
มุกมิจฉาชีพเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคคลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินหนุ่มพ่นน้ำลายนาน 5 นาที กลายเป็นสถิติโลก!!
ตั้งกระทู้ใหม่