หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ห้ามนำห้องพระกับห้องน้ำไว้ใกล้ ๆ กัน

โพสท์โดย CMCpro

 

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องง่าย ๆ ที่ไม่ควรทำกันค่ะ อย่างการนำห้องพระกับห้องน้ำตั้งไว้ใกล้ ๆ กันยังไงล่ะคะ แค่คิดก็รู้สึกแปลก ๆ แล้วใช่ไหมล่ะคะ คนปกติเขาไม่ทำกันหรอกค่ะ ส่วนเหตุผลที่ว่านั้น อาจเป็นเหตุผลด้านความรู้สึก และความเป็นมงคลอื่น ๆ นั่นแหละค่ะ

 

ห้องน้ำเป็นห้องหนึ่งที่มีบทบาทเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของคนในบ้าน ในทุกๆ วันทุกคนจะต้องเข้าห้องน้ำเพื่อชำระล้างร่ายกายที่เปรอะเปื้อนสิ่งสกปรกออกจากร่างกาย

 

ห้องพระที่ดีจะต้องไกลจากห้องน้ำ เช่น หากโถส้วมในห้องน้ำใกล้ห้องพระมากไป เมื่อเปิดประตูห้องน้ำไปแล้วพบเจอพระหันหน้าเข้าหาพอดี หรือหากนั่งบนโถส้วมแล้วหันหน้าเผชิญกับพระพอดี ถือว่าเป็นอัปมงคล

 

แนะนำว่าให้หาฉากหรือม่านพลาสติกมาติดกั้นไว้พอบังตา แล้วทุกอย่างจะค่อยดีขึ้นตามลำดับ หรือย้ายไปอยู่บนสุดของห้องและผนังไม่ติดห้องน้ำ

 

ห้องพระที่ดีต้องมีอาณาบริเวณที่โชคลาภจะไหลเข้ามาได้ ถ้าห้องพระกว้างขวาง ปลอดโปร่ง พลังที่ดีก็จะไหลเวียนเข้ามาและกระจายตัวได้อย่างสะดวก แต่ถ้าห้องพระภายในบ้านของคุณมีขนาดเล็กก็ย่อมส่งผลให้พลังที่ดีเข้ามาในบ้านได้น้อย จึงต้องจัดวางข้างของและเครื่องเรือนให้ดี ถ้ามีข้าวของรกและแน่นจนเดินเหินไปมาไม่ค่อยสะดวก จะทำให้บ้านขาดแคลนโชคลาภได้

 

เครดิต : THAIHOMEONLINE

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
CMCpro's profile


โพสท์โดย: CMCpro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ซาอิ, Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม, โหดเปิดหีบ, นนท์คัฟ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักร้องดังชาวมะกัน "มันดิซ่า" เสียชีวิตแล้ว!!iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนาเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
ตั้งกระทู้ใหม่