หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่คือแหวนหมั้นที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Pinterest!

โพสท์โดย SpiderMeaw

เมื่อพูดถึงแหวนหมั้น รูปแบบของพวกมันก็แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับรสนิยมของว่าที่เจ้าสาวแต่ละคน ซึ่งมีตั้งแต่แหวนหมั้นสไตล์วินเทจ แหวนหมั้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและค่อนข้างแปลกแหวกแนว ไปจนถึงแหวนหมั้นสายรุ้งซึ่งบอกตามตรงว่าพวกเราชอบทุกแบบเลย แต่เมื่อไม่นานมานี้มีแหวนอยู่แบบหนึ่งที่ดึงดูดความสนใจจากผู้คนได้เป็นจำนวนมาก นั่นคือแหวนหมั้นที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน Pinterest ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักสุดอลังการ

ชาว HelloGiggles ได้ทำการสืบค้นข้อมูลในโลกโซเชียลและพบว่าปัจจุบันแหวนหมั้นเพชร Verragio VENETIAN ของช่างทำเครื่องประดับ เรย์มอนด์ ลี ได้รับความสนใจสูงสุดจากผู้ใช้ Pinterest จำนวนมาก ซึ่งมีการปักหมุดไว้มากถึง 63,000 ครั้ง (และยังคงสูงขึ้นไปเรื่อยๆ)

ตัวเรือนมีให้เลือกทั้ง 14k หรือ 18k และมีทั้งทองคำขาวกับแพลตตินั่มบวกกับเพชร .45 กะรัต “เรียงเป็นแถว” ขณะที่การตกแต่งบนตัวแหวนมีการบิดไขว้กันควบคู่ไปกับการประดับตกแต่งลายฉลุตามแนวแหวนด้านใน แปลง่ายๆว่า..งดงามอลังการจริงๆ!

ราคาเริ่มต้นค่อนข้างสมเหตุสมผลอยู่ที่ 4,300 เหรียญ หรือประมาณ 146,000 บาท ซึ่งควรคู่แก่การจับจองเป็นเจ้าของเนื่องจากแหวนมีความสวยงามวิจิตรบรรจงเหลือเกิน

ขอบคุณที่มา: http://issue247.com/products/the-most-popular-engagement-ring-according-to-pinterest/
Website : raymondleejewelers.net
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โยนี หมีระบม, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกเปิดภาพของโรงเรียนอนุบาล! ในต่างจังหวัดของลาว?"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัว
ตั้งกระทู้ใหม่