หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

'Window Snow Art' สร้างศิลปะสุดแนวบนกระจกด้วยสเปรย์หิมะ

โพสท์โดย Joytotheworld

‘Window Snow Art’ สร้างศิลปะสุดแนวบนกระจกด้วยสเปรย์หิมะ

ศิลปะสายวาดอีกแนวที่ปรากฏขึ้นมาให้เห็น แน่นอนว่ามีความสวยงามและน่าสนใจใช่ย่อย กับการครีเอทผลงานลงบนกระจก โดยอาศัยตัวช่วยเป็นสเปรย์หิมะที่ขาวสะอาด และน่ามองเป็นอย่างยิ่งเมื่อถูกแสงไฟส่องในเวลากลางคืน เจ้าของผลงานเหล่านี้อย่าง Tom ก็ได้บอกไว้ว่า

“เมื่อประมาณ 8 ปีที่แล้ว ผมเริ่มใช้เวลาในการเริ่มเรียนรู้และทดลองสร้างผลงานแนวนี้ โดยเริ่มต้นจากกระจกหน้าต่างก่อน และเพิ่งตัดสินใจจากอังกฤษมาอยู่ออสเตรเลียในปีนี้กับครอบครัว ส่วนใหญ่รูปพวกนี้เป็นผลงานสมัยที่ผมลองสร้างสมัยที่ยังอยู่ในอังกฤษ”

งานนี้จะออกมาสวยงามอลังการแค่ไหนไปดูกัน อ่อ! เขาแอบกระซิบปิดท้ายไว้ด้วยว่า ผลงานชิ้นนึงใช้เวลาอย่างต่ำที่สุดก็แค่ 2 ชั่วโมงเอ๊งงง!

ที่มา: http://: boredpanda.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Joytotheworld's profile


โพสท์โดย: Joytotheworld
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆเรียนรู้เอาตัวรอดตั้งแต่เด็กๆ..พอเกิดไฟไหม้จะได้ไม่ตกใจใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂รีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGELเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงอำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
ตั้งกระทู้ใหม่