หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ทรงผมของเหล่าคนดังที่มาแรงสุดๆในอินสตาแกรมประจำสัปดาห์นี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

ในแต่ละวันที่ผ่านไปเราพบว่าตัวเองเริ่มมองหาแต่เอกลักษณ์ของฤดูใบไม้ร่วง เช่น การเปลี่ยนแปลงสีสันของใบไม้ สูตรเครื่องเทศฟักทอง หรือทรงผมใหม่ๆ นอกจากนี้เรายังได้รับแรงบันดาลใจในการตัดผมต้อนรับช่วงปลายฤดูร้อนและการทำสีผมจากอินสตาแกรมของเหล่าคนดังทั้งหลายด้วย ตั้งแต่โคนผมสีบลอนด์ไปจนถึงการตัดออกทั้งหมด ถ้าพร้อมแล้วก็โทรหาช่างผมประจำตัวของคุณได้เลย

1. Ariana Grande : อัลบั้มใหม่ของเธอ Dangerous Woman เพิ่งเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมกับผมหน้าม้าตรงเรียบเสมอตา หากคุณเป็นพวกหน้าเด็ก งั้นลองตัดผมหน้าม้าสีเข้มเพื่อให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

 

2. Karlie Kloss : นางแบบวิคตอเรียซีเคร็ทมาพร้อมกับผมสีบลอนด์เล็กน้อยซึ่งเฉดสีนี้จะทำให้ดูเป็นธรรมชาติ ครั้งต่อไปบอกช่างผมของคุณว่าอย่าฟอกขาวแต่ขอเลือกเป็นสีบลอนด์ทองสำหรับช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้แทน

 

3. Selena Gomez : เธอเพิ่งตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตและดูเหมือนว่าเธอเองก็เพิ่งเปลี่ยนจากผมยาวมาเป็นผมบ๊อบบวกกับหน้าม้า ผมทรงนี้เหมาะกับผู้ที่มีผมยาวแต่เบื่อการบำรุงรักษา

 

4. Sarah Hyland : นักแสดงจากเรื่อง Modern Family ได้ย้อมสีผมบ๊อบของเธอด้วยเฉดสีที่เธอตั้งชื่อเล่นให้ว่า “Bronde” หรือสีบลอนด์ผสมสีน้ำตาลนั่นเอง

 

5. Cara Delevingne : นางแบบและนักแสดงที่เปิดตัวในงาน Comic Con เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เธอเพิ่งเปลี่ยนจากผมยาวแสกกลางมาเป็นทรงบ๊อบแสกข้าง ซึ่งผมบ๊อบได้รับความนิยมอย่างมากในปีนี้

 

6. Lupita Nyong’o : เราชื่นชมนักแสดงหญิงรางวัลออสการ์ Lupita Nyong’o สำหรับความขยันในการเปลี่ยนกิจวัตรเสริมความงามเป็นประจำ นี่คือผมทรงใหม่ที่หยิกขอดและสั้นเกรียนในอินสตาแกรมเมื่อวันหยุดที่ผ่านมาของเธอ

 

7. Alicia Keys : เธอตั้งปณิธานว่าจะไม่แต่งหน้าและนิยมการถ่ายภาพใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางและผมหยิกตามธรรมชาติของเธอ ลองโพกผมด้วยผ้าคลุมและปล่อยผมรวมถึงไม่แต่งหน้าในระหว่างวันแล้วคุณจะรู้สึกได้ถึงความอิสระเสรีสุดๆ

 

8. Zendaya : แม้ว่าเธอจะเป็นราชินีแห่งพรมแดงแต่ผมหยิกลอนสบายๆของเธอก็ดูสวยสะดุดตาไม่แพ้กัน คุณสามารถทำผมทรงนี้ออกไปเดินเล่นริมชายหาดหรือไปเที่ยวกลางคืนและทำให้หนุ่มๆใจละลายได้เช่นกัน

 

9. Khloe Kardashian : เธอทำให้การทำผมบลอนด์น่าสนใจยิ่งขึ้นด้วยการตัดผมบ๊อบเท เพิ่มน้ำหนักให้กับเส้นผมด้วยเครื่องหนีบผมหรือแกนม้วนผมเพื่อจัดแต่งทรงผมสั้น

 

10. Kim Kardashian West : การเกล้ามวยผมสบายๆของคิมก็เป็นหนึ่งในทรงผมที่เราชื่นชอบ ทั้งสะดวกในการออกกำลังกายรอบบ้านหรือทำธุระในวันหยุดสุดสัปดาห์ คำขวัญของเราคือการใช้ชีวิตทุกวันให้เหมือนกับวันศุกร์

 

Blogger : Alexa Goins

Source : brit.co

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่