หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจซัน สตรอง ทารกน้อยสมองผิดรูปตอนนี้อายุครบ 2 ขวบแล้ว

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

เจซัน สตรอง ทารกน้อยสมองผิดรูปตอนนี้อายุครบ 2 ขวบแล้ว

เจซัน สตรอง ทารกน้อยสมองผิดรูปตอนนี้อายุครบ 2 ขวบแล้ว

เจซัน บูเอลล์ เด็กผู้เกิดมาพร้อมกับคำวินิจฉัยของแพทย์ว่าคงอยู่ดูโลกได้อีกไม่นาน ตอนนี้ได้ก้าวเข้าอายุปีที่ 2 แล้ว โดยเพิ่งผ่านวันคล้ายวันเกิดมาเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม แบรนดอน คุณพ่อของเจซัน เผยว่าตอนนี้เจซัน 2 ขวบแล้ว เขาดูสบายเนื้อสบายตัว มีความสุข ยิ้มได้ หัวเราะได้ และตอนนี้ก็กำลังเริ่มเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ อย่างวิธีการชูคอให้ตั้งตรง แต่ลูกชายก็ยังต้องเผชิญความยากลำบากในแต่ละวันอยู่ เจซันมีอาการกระตุก ซึ่งเป็นทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง และน้ำหนักตัวก็ยังเบามากเพียงไม่ถึง 6 กิโลกรัม แต่ถึงอย่างนั้นเจซันก็มีการพัฒนาที่ดี

เจซัน สตรอง ทารกน้อยสมองผิดรูปตอนนี้อายุครบ 2 ขวบแล้ว

เจซัน สตรอง ทารกน้อยสมองผิดรูปตอนนี้อายุครบ 2 ขวบแล้ว


เจซัน บูเอลล์ ได้ป่วยด้วยภาวะผิดปกติแต่กำเนิดชนิดรุนแรงที่เรียกว่า "ไมโครไฮดราเนนเซฟาลี" (Microhydranencephaly) ทำให้ทารกคลอดออกมาโดยไม่มีเนื้อสมองส่วนซีรีบรัลหรือสมองใหญ่ ทำให้ศีรษะเล็กผิดรูปไม่ได้สัดส่วน ส่วนใหญ่มักมีชีวิตรอดหลังคลอดได้ไม่นานนัก

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: arsenal
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกชาวอาเซียนต้องเลิกสงสัย! เมื่อ "กรุงเทพฯ" คว้าเมืองที่ดีที่สุดในเอเชีย 2024นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่