หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อสนุ๊กเกอร์หนุ่มสุดมั่นจากเวทีมีสเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ ต้องบ่อน้ำตาแตกในการประกวดร้องเพลง LabandaThailand จะยังหล่อมั้ยไปดูกัน..

เนื้อหาโดย goldenlotus

แอบเป็นแฟนคลับตั้งแต่ลงประกวดเวทีหนุ่มหล่อระดับประเทศมิสเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์

ไม่คิดว่าวันนี้ออร่าจะพุ่งแรงแซงสาย8ซะขนาดนี้ จะใครล่ะคุณ ก็ สนุ๊กเกอร์ บดินทร์ หนุ่มหล่อเจ้าของรางวัลไรซ์ซิ่งสตาร์ แห่งบ้านครูปิ่น ปิ่นศิริ ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของดาราหลายๆคนในเมืองไทย....

เจ้เห็นแชร์กันไปมารกเฟซเลยตัดใจเข้าไปดู อ้าวหน้าคุ้นๆดุ้นแน่นๆแม้แต่ป้าม้าอรนภายังเก็บอาการไม่อยู่นั่งขมิบกลัววารีจะใหลซึม.. ที่แท้พ่อดุ้นเด้งของเจ้นี่เองไหงไปร้องเพลง บลาๆๆๆๆล่ะค่ะ ร้องให้เจ้ใช่มั้ยเอ่ย 

แม้เสียงจะไม่กระตุ้นอาการอยากอาหารสักเท่าไหร่บวกกับหมันไส้ชะนีในห้องส่งจะกรี้ดหาพระแสงของ้าวรึงัยค่ะชะนี!!! แต่ที่ทำเจ้ใจจะวายก็เพราะดราม่าบังเกิดสิทีนี้ พ่อตาของเจ้ๆ ก็ออกมาเซอร์ไพรส์ลูกชายทำเอา น้ำตาแตกกันไปเลยทีเดียวเชียว

ไม่น่าเชื่อว่าใจนายหล่อมาก สนุ๊กเกอร์ นายไม่รังเกียจหรืออายที่มีพ่อขับรถแท๋กซี่ ได้ใจเจ้ไปเต็มๆ เจ้ชอบคนไม่ลืมกำผืดแบบนี้

.....ผิดกับดาราหลายๆคนที่เพิ่งจะดังก็ลืมกำพืดตัวเองซะแระ 

แม้จะพ่ายแพ้กับการประกวดร้องเพลง(คงรำคาญเสียงชะนีเหมือนเจ้ชิมิๆเลยเสียสมาธิ) แต่ช่างเถอะเชื่อว่าคนทั้งประเทศต้องบ่อน้ำตาแตกไม่ต่างจากเจ้เลยน่ะค่ะ ได้ใจเจ้ไปเต็มๆพ่อดุ้นเด้งของเจ้

เนื้อหาโดย: goldenlotus Sunya Yamaka Mister National Thailand
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
goldenlotus's profile


โพสท์โดย: goldenlotus
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, iLay, vho, ฮามอย, Dexter Suttipong, ป้าสั่งมา, Keroppi, Tabebuia, Dont sweat it, goldenlotus
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวจากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
หรือคนนี้จะใช่ " หวานใจคนใหม่ " ของเบลล่า"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่