หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณยายผมขาวแบกหลายสาวชั้นม.ปลายขึ้นหลังเดินลุยน้ำกลับบ้าน?! ไม่น่าเชื่อว่าความจริงเบื้องหลังคือ…

โพสท์โดย ongchainineoneone

ช่วงนี้ฝนตกไม่หยุด โลกอินเตอร์เนตก็เลยมีภาพฮิตแชร์สนั่นอยู่ภาพหนึ่ง เป็นภาพของคุณยายผมขาวคนหนึ่งแบกหลานสาวชั้นม.ปลายขึ้นหลังเดินลุยน้ำกลับบ้าน! รูปนี้ดึงดูดให้ชาวเนตมากมายเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ หลายๆคนพูดว่าคุณยายคนนี้ตามใจหลานสาวเกินไปแล้ว

หลังเรื่องราวนี้ตกอยู่ในกระแส คุณครูของหลานสาวก็ออกมาบอกว่า : เด็กคนนี้สุขภาพไม่แข็งแรง ลาป่วยบ่อยๆ วันที่เกิดเหตุ เด็กสาวคนนี้รู้สึกไม่สบายขณะอยู่ที่โรงเรียน ก็เลยขอลากลับบ้าน ตอนที่คุณยายของเธอมารับฝนตกใหญ่ เนื่องจากกลัวว่าถ้าหลานสาวโดนฝนเข้าจะอาการหนักกว่าเดิม ก็เลยยืนยันที่จะแบกเธอขึ้นหลัง ตอนแรกหลานสาวก็ไม่ยอม แต่คุณยายก็ยังดึงดัน หลานสาวก็เลยทำได้แค่ตามใจ ก็เลยกลายเป็นรูปภาพให้ชาวเนตถ่ายมาลงอย่างที่เห็น

 

พอคุณยายรู้เรื่องก็เป็นทุกข์มาก กลัวหลานสาวจะถูกวิจารณ์ในแง่ร้าย หลานสาวแสนดีก็ปลอบใจคุณยายว่า “ไม่มีอะไร” หลังจากนั้นหลานสาวก็เขียนลงอินเตอร์เนตอธิบายเหตุผลว่า : “ฉันไม่ได้อยากยอมทำอย่างนั้นเลย แต่คุณหมอเตือนแล้วเตือนอีกว่าห้ามไม่ให้ฉันโดนน้ำเย็น แถมคุณยายก็ยังดื้อยืนยันที่จะแบกฉัน หวังว่าทุกคนคงจะเข้าใจว่าความจริงเป็นอย่างไร และเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก”

พวกเรามักจะวิพากษ์วิจารณ์แสดงความคิดเห็นบนภาพที่เห็นบนอินเตอร์เนต โดยไม่รู้ที่ไปที่มาที่แท้จริง ก่อนที่จะไปว่าอะไรใครเค้าควรจะทำความเข้าใจกับความจริงที่เกิดขึ้นเสียก่อน

ขอบคุณที่มา: http://kwamsukz.com/194/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ongchainineoneone's profile


โพสท์โดย: ongchainineoneone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: Teangmodog, chuanb, ป้าสั่งมา, Dont sweat it, aomamm 66, Tabebuia, bgs, เทียร์, * »`Mک. PØR ✖
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5เขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อนหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆ
ตั้งกระทู้ใหม่