หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โต๊ะกาแฟสุดคูล ที่ทำมาจากก้อนหินธรรมชาติและสารเรซิน !!

โพสท์โดย SpiderMeaw

หนึ่งในวิธีการตกแต่งห้องรับแขกหรือห้องรับประทานอาหาร ถ้าหากมีโต๊ะกาแฟสวยๆขนาดพอเหมาะ ก็คงจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมไม่น้อย แต่การจะหาโต๊ะกาแฟที่มีทั้งความสวยงามและความแปลกประหลาดที่เป็นเอกลักษณ์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากพอสมควร วันนี้เราจึงขอพาทุกมาชมสุดยอดผลงานศิลปะแนวใหม่ที่น่าสนใจและดูดีมีสไตล์สุดๆกับผลงานของ Alexander Chapelin ที่มาพร้อมกับผลงานเฟอร์นิเจอร์สุดเท่ที่มีชื่อว่า LA TABLE

LA TABLE เป็นโต๊กาแฟขนาดพอเหมาะที่ผ่านการออกแบบมาเป็นอย่างดี มีสีสรรค์ที่สวยงามแปลกตา แต่สิ่งที่ถือว่าเป็นจุดเด่นมากที่สุดก็คือโต๊ะกาแฟอันนี้ทำมาจากก้อนหินธรรมชาติที่มีการผสมผสานกันกับสารเรซินนั่นเอง แถมหินที่นำมาใช้ยังได้มาจากเกาะ St. Martin ประเทศฝรั่งเศสอีกด้วย และเมื่อนำสองอย่างนี้มาผสมผสานกันก็ได้เป็น LA TABLE โต๊ะกาแฟที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครสุดๆ

ภาพและข้อมูลจาก boredpanda.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: MAC Mask, igolf, ยัยแว่นโก๊ะ, John thongpoon, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมเด็ดเลขปฏิทินงวด2พ.ค.67iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูทะเลที่หนักที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วจีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่