หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความจริง ​Area 51

โพสท์โดย SpiderMeaw


เรื่องราว​ของ UFO และ​มนุษย์​ต่าง​ดาว​ยัง​คง​ทำให้​มนุษย์​ตื่น​ตะลึง​และ​พิศวง​อยู่​เสมอ.

ช่วง​ไม่กี่สัปดาห์​ที่​ผ่าน​มา​นี้  มี​เรื่อง​ฮือ​ฮา​เกิด​ขึ้น​ใน​บ้าน​ เรา​เหมือน​กัน​นะ​คะ  ​กับ​ข่าว​ที่​ว่ามี​คน​ถ่าย​ภาพ  “สิ่ง​แปลกปลอม”บน ​ท้องฟ้า​เหนือ​นคร​เชียงใหม่​ได้  ทำให้​มี​การ​ตั้ง​ข้อ​สังเกต​กัน​มาก​ ว่า​หรือ​ยู​เอฟ​โอ​จะ​มา​เยือน​ เมือง​ไทย​ซะ​แล้ว หลังจาก​ที่​ก่อน​หน้า​นี้ มี​ผู้​คาด​เดา​ว่า  ใน​พิธี​เสก​สมรสของ​เจ้าชาย​วิล​เลี่ยม​และ​เคท มิด​เดิล​ตัน  ซึ่ง​เป็น​งานยักษ์​ระดับ​โลก  จะ​ต้อง​มี​มนุษย์​ต่าง​ดาว​ มา​ร่วม​สังเกตการณ์​ด้วย​แน่ๆ  แล้ว​ก็​มี​การ​จับ​ภาพ​ได้​จริงๆว่า  มี​ สิ่งแปลกปลอม​อยู่​เหนือ​น่านฟ้า​ลอนดอน​ก่อน​พิธี​จะเริ่ม​ขึ้น
แอเรีย 51 จากภาพถ่ายทางอากาศ.


แม้​เรื่อง​นี้​จะ​ยัง​พิสูจน์​ชัดๆไม่ได้​​แต่​ก็​เชื่อ​เหลือเกิน​ค่ะว่า​ คน​จำนวน​มาก​บนโลก​เรา​มั่นใจ​ว่า​ยู​เอฟ​โอ​และ​มนุษย์​ต่าง​ดาว​มี  อยู่ จริง ​เพียง​แต่​พวก​เขา​ยัง​โฉบ​ไป​โฉบ​มา  ไม่​ยอม​ร่อน​ลง​มา​คุย​กับ​เรา​ ตรงๆเท่านั้น  ​และ​ใน​เมื่อ​ยัง​ไม่​มี​อะไร​ชัดเจน​แล้ว ท่าน​ผู้​อ่าน  เคย​สงสัย​กัน​บ้าง​ไหม​คะ​ว่า ทำไม​เวลา​พูด​ถึง “เอเลี่ยน”  คน​ส่วน​มาก​จะ​นึก​ไป​ใน​ทาง​เดียวกัน คือ สิ่ง​มี​ชีวิต​รูปร่าง​คล้าย​คน  ​แต่​ตัว​เล็ก​กว่า​นิดหน่อย หัวกลมโต ดวงตา​ใหญ่ สี​ผิว​ออกเทาๆ

ความ​คิด​นี้​มี​ที่มา​ค่ะ​และ​ไทยรัฐ ซัน​เดย์ สเปเ​ชี​ยล  โดย​ทีม​งาน​นิตยสาร​ต่วย’ตูน​ก็​จะ​มา​ไข​ประตู​แห่ง​ความ​ลับ ​นี้​ออก​มา ให้​​ได้​เห็น​กัน

ย้อน​ไป​ก่อน​หน้า​โน้น...เอ​เลี่ยน​ยัง​เป็น​อะไร​ที่​ไกล​ตัว  จน​แทบ​นึก ​ไม่​ออก​ว่า​จะ​มี​รูปร่าง​หน้าตา​อย่างไร  ​แต่​สิ่ง​ที่​ทำให้เรา​เกิด​ ความ​เคย​ชิน​กับมนุษย์​ต่าง​ดาว​ที่​มี​รูป​ แบบ​ค่อนข้าง​แน่นอน​นี้​เกิด​จากวีดิโอ “ลับ”  ชุด​หนึ่ง​ที่​ถูก​เผยแพร่​ออก​มา​ใน​ปี ค.ศ.1995  วีดิโอ​ที่​ถูก​เรียก​ขาน​กัน​ว่า Alien Autopsy หรือ  “การ​ชันสูตร​ศพ​มนุษย์​ต่าง​ดาว”  ซึ่ง​อ้าง​ว่า​เป็น​ศพ​ที่​ได้​มา ​จาก​เหตุการณ์​เล่าลือ​ระดับ​โลก​ที่​ว่า  “เคย”  มี​ยู​เอฟ​โอ​มา​หล่น​ ปุ๊​อยู่​แถวๆรอ​ส​เวล​ล์​ในสหรัฐอเมริกา​ตั้งแต่​ปี  ค.ศ.1947
หุ่นจำลองที่สร้างตามภาพใน Alien Autopsy.


วีดิโอ​นี้เป็น​ภาพ​ที่​ถ่าย​อย่าง​ชัดเจน  ​เห็น​ศพ​ของ​สิ่ง​ที่​แปลก​ ประหลาด หัว​โต ตัว​เล็ก มี​บาดแผล​ที่​ขา​  และ​มี​คน​แต่ง​กาย​ปกปิด​มิดชิด​เข้า​มา​ชันสูตร​ใน​ ทำนอง​เดียว​กับ​แพทย์ ​ที่​ผ่า​ศพ​ทั่วๆไป​ดู​  เพียงแต่​ศพ​ที่​เห็น​คราว​นี้​ไม่​ใช่​คน​ธรรมดา ​อย่าง​เราๆ  แล้ว​จะ​เป็น​อะไร​ไป​ได้​บ้าง​เล่า​  หาก​ไม่​ใช่​เอ​เลี่ยน​ ที่ผู้คน​สงสัย​และ​แสวง​หา​มา​นาน

วีดิโอ​ที่​ถูก​นำ​ไป​ฉาย​ทาง​โทรทัศน์​ทั่ว​โลกนี้  มา​จาก​ฟิล์ม​ภาพยนตร์ ​ใน​ครอบครอง​ของเรย์ แซนทิลลิ​  คน​ทำ​งาน​เบื้องหลัง​ใน​วงการ​บันเทิง​ในอังกฤษ  ซึ่ง​อ้าง​ว่า ​ได้​ฟิล์ม​นี้​มา​จาก​บุคคล​ที่​ไม่​เปิดเผย  แต่​ยืนยัน​ว่า​มัน​คือ​ เหตุการณ์​พิสูจน์​มนุษย์​ต่าง​ดาว​ที่มา​สิ้นชีพ​ บน​โลก​ของ​เรา​ที่​รอ​ส​เวล​ล์​ และ​นั่น​ก็  ทำให้​กระแส​คลั่ง​เอ​เลี่ยน​เกิด​ขึ้น  ตาม​มา​ด้วย​ความ​คิด ​ฝังหัว​ของ​คน​ทั่ว​โลก​ว่า ถ้า​เป็น​มนุษย์​ต่าง​ดาว  ต้อง​มี​รูปร่าง​หน้าตา​แบบ​นี้​แน่ๆ

ก่อน​จะ​เล่า​เรื่อง​ภาพยนตร์​ลึกลับ​ของ​แ​ซน–​ทิลลิ​ต่อ  เห็น​ที​จะ​ต้อง ​ขอ​ย้อน​กลับ​ไป​ใน​ปี ค.ศ.1947  ว่า​ด้วย​เรื่อง​ของ​เหตุการณ์​ที่​รอ​ส​เวล​ล์  อันเป็น​ต้นตอ​ ของ​เรื่อง​นี้​กัน​เสีย​ก่อน
ประตูด้านหลังของเส้นทางสู่แอเรีย 51.


อัน​ที่จริง เริ่ม​มี​ข่าว​ลือ​หนาหู​ออก​มา​ตั้งแต่​ปลาย​เดือน​มิถุนายน  ต่อ​ต้น​ เดือน​กรกฎาคม 1947 แล้ว​ว่า  มี​คน​เห็น​อะไร​บาง​อย่าง​แปลก​ประหลาด​ที่​ทุ่ง​นา​​ทางตอน​ เหนือ​ของ​ เมือง​รอ​ส​เวล​ล์​ใน​รัฐ​นิวเม็กซิโกของสหรัฐอเมริกา  ​แต่​ก็​ยัง​ไม่​มี​ อะไร​แน่ชัด​จนกระทั่ง​หนังสือพิมพ์​รอ​ส​เวล​ล์ เดลี่  เรคคอร์ด ได้​ตี​พิมพ์​ข่าว​ที่​สะท้าน​ลั่น​โลก​ใน​วันที่ 8 กรกฎาคม 1947  ว่า ​มี​คน​พบ “ซาก”  ของ​วัตถุ​บาง​อย่าง​ที่​อาจจะ​เป็น​ยาน​บิน​ลึกลับ​ใน​ทุ่ง​ นา  แล้ว​ทีนี้​ก็​ลือ​สะพัด​กัน​มาก​ขึ้น​ว่า  ไม่​ใช่​เฉพาะ​ยู​เอฟโอ​ ร่วง​ห​รอก...แต่​มี​เอ​เลี่ยน​ติด​คา​อยู่​ใน​ซาก​ จานบิน​ด้วย ​บ้าง​ก็​บอก​ว่า​เพื่อน​ตัว​จิ๋ว​ของ​เรา​บาดเจ็บ​สาหัส  แต่​ส่วน​ใหญ่​จะ ​บอก​ว่า​ตาย​แล้ว​แหงแก๋​ แต่​ที่แน่ๆ ทางการ​ได้​มา  “เก็บ” ไป​หมด แล้ว ​ทั้ง​ซาก​ยาน​และ​เอ​เลี่ยนที่ว่า​  ทำให้​ไม่​เหลือ​อะไร​ให้​เห็น​อีก​ เลย

แต่​ข่าว​ลือ​ประเภท​นี้​เกิด​ขึ้น​แล้ว​ดับ​ยาก​ค่ะ  เพราะ​แม้​รัฐบาล​ สหรัฐฯ​รวม​ถึง​เจ้าหน้าที่​ระดับ​สูง​ใน​กองทัพ​จะ​บอก​ ว่า​ไม่​มี​อะไร​น่า​ตื่นเต้น​เกิด​ขึ้น  ​แต่​ก็​มี​พยาน​จำนวน​มาก​นั่ง​ ยันนอน​ยัน​ว่า​เห็น​ยาน​บิน​ลึกลับ​แน่นอน ​  แถม​ยัง​มี​คน​เก็บ​เศษ​​โลหะ​ประหลาด​ที่​ตก​กระจาย​อยู่​ใน​บริเวณ​ นั้น​ ได้​ด้วย แต่​ก็​เป็น​ไป​ตาม​ฟอร์ม  ปกติ​ของ​ทางการ​ที่​รีบ​บอกปัด​ว่า​มัน​คือ​ บอลลูนตรวจอากาศ​ต่างหาก​ที่​ ร่วง​ลง​มา​ตะหาก​ไม่​ใช่​ยู​เอ​ฟอง...ยู​เอฟ​โอ​อะไร​อย่าง​ที่​เล่าลือ​ กัน​สัก​หน่อย

แต่​บัดนั้น​ถึง​บัดนี้ ผ่าน​มา 64 ปีแล้ว  คง​ต้อง​บอก​ว่า​หา​คน​เชื่อ​คำ​ปฏิเสธ​นี้​ได้​ยาก​เต็ม​ทน  คำ​ ว่า​รอ​ส​เวล​ล์​ก็​เลย​กลาย​เป็น​คำ​ที่​สื่อ​ความ​หมาย​ถึง​ยู​เอฟ​โอ​ และ​มนุษย์​ต่าง​ดาว​เรื่อย​มา
ภาพบางส่วนจากวีดิโอลับ Alien Autopsy.


เหล่า​นัก​ทฤษฎี สมคบ​คิด​บอก​ว่า  ​ทางการ​สหรัฐฯ​ได้​สร้าง​ฐาน​ลับ​ขึ้น​มา​แห่ง​หนึ่ง​ใน ​รัฐ​เนวาดา  ภาย​ใต้​ชื่อ​แอเ​รี​ย 51 ซึ่ง​เป็น​สถาน​ที่​ลับสุด​ยอด​  ที่​มี​การ​นำ​ซาก​ยาน​ที่​ตก​และ​ศพ​เอ​ เลี่ยน​ไป​ไว้​ที่​นั่น​เพื่อ​การ​ ศึกษา​ ทั้ง​การ​ผ่า​ศพ​มนุษย์​ต่าง​ดาว​ดู​เครื่องใน​ต่างๆ  และ​การ​ศึกษา​ เทคโนโลยี​การ​บิน​ของ​ยูเอฟ​โอ  เพื่อ​พัฒนา​กิจการ​การ​บิน​ของ​สหรัฐฯ

ทีนี้​ทั้ง​คำ​ว่า​รอ​ส​เวล​ล์​และ​คำ​ว่า​แอเ​รี​ย 51 ก็เลย​กิน​ความหมาย​  กว้าง​ทั้ง​ใน​แง่​ที่​หมาย​ถึง​สิ่ง​มี​ชีวิต​อัน​ ทรง​ภูมิปัญญา​นอก​โลก  ​และ​ใน​แง่​ที่หมาย​ถึง​การ​ปกปิด​และ​เชื่อถือ​ ไม่ได้​ของ​ทางการ​ที่​ พยายาม​ปิดบัง​เรื่อง​ยู​เอฟ​โอ  ซึ่ง​เป็น​ความ​พยายาม​ที่​ค่อนข้าง​ล้ม เหลว ​เพราะ​คน​เชื่อ​ไป​แล้ว​ว่า  ปรากฏการณ์​รอ​ส​เวล​ล์​และ​แอเรีย 51  มี​ความ​ลับ​ที่​ยิ่ง​ใหญ่​ที่สุด​ที่​ซ่อน​อยู่​เบื้องหลังแน่ๆ

ทำไม​ถึง​เป็น​อย่าง​นั้น​  นั่น​ก็​เพราะ​มี​ความ​แน่นหนา​ทั้ง​พยาน​และ​ หลักฐาน​  โดย​พยาน​ปาก​เอก​คือ ​วิล​เลียม แม็ค บ​รา​เซล  คน​งาน​ใน​ไร่​ปศุสัตว์​แถบ​นั้น  ที่​ให้การว่า​เห็น​วัตถุ​บิน​ ได้​เรือง​แสง​ขนาด​ใหญ่​อยู่​บน​ท้องฟ้า​ตอน ​กลางคืน ก่อน​ที่​จะ​ได้ยิน​เสียง​ระเบิด​ดัง​สนั่น พอ​เช้า​ขึ้น  พ่อ​หนุ่ม​ก็​เลยออก​เดิน​ดุ่มๆไป​ดูให้​เห็น​กับ​ตา​สัก​ หน่อย​ว่า​ไอ้​ที่ ​เห็น​และ​ได้ยิน​เมื่อ​คืน​มัน​คือ​อะไร​  แล้ว​ก็ได้​พบ​เศษ​ชิ้น​ส่วน​ ของ​วัสดุ​ประหลาด​อยู่​ กลาง​ทุ่ง  ​เป็น​วัสดุ​ที่​ดูเหมือน​แผ่น​ฟ​อย​ล์​บางๆที่มา​พร้อม​ลักษณะ​ อัน​น่า​ฉงน ​คือ​ ยืดหยุ่น​มาก​จน​สามารถ​ม้วน​งอ​ได้​  แต่​ก็​แข็ง​แรง​จน​ไม่​สามารถ​ทำให้ ​ฉีกขาด  ​และ​ยัง​มี​ชิ้น​ส่วน​ใน​รูป​แบบ​อื่นๆ  อีก​หลาย​สิบ​ชิ้น​ กระจาย​เกลื่อน​ไป​หมด  ​ก็​เลย​เก็บๆมา​แล้ว​รีบ​แจ้น​ไป​บอกจอ​ร์จ วิล​ค็​อก​ซ์​  นาย​อำเภอ​ใน​พื้นที่

ท่าน​นาย​อำเภอ​ก็​ตื่นเต้น​พอกัน​ค่ะ   พอ​รู้​เรื่อง​ก็​รีบ​ซิ่ง​ไป​บอก​กองทัพ​อากาศ ซึ่ง​ก็​เร็ว​พอกัน   ส่ง​พัน​ตรี​เจ​ส​ซี มาร์​เซล มา​ร่วม​ตรวจสอบ​ทันที
หนังสือพิมพ์ของรอสเวลล์ เดลี่ เรคคอร์ดที่ลงข่าวยานบินลึกลับในปี 1947.



ท่าน​นาย​พัน​เป็น​อีก​หนึ่ง​ใน​พยาน​ที่​สำคัญ​ที่สุด  เพราะ​ได้​บอก​กับ​ ผู้สื่อข่าว​อย่าง​ชัด​แจ้ง​ว่าเจอ​อะไร “บาง​อย่าง”  ใน​ทุ่ง​นั้น​จริงๆ  และ​ยัง​ไป​ร่วม​เดิน​ดุ่มๆกับ​พล​พรรค​ เพื่อ​หา​ชิ้น​ส่วน​ต่างๆเพิ่มเติม​ จาก​ที่​หนุ่ม​ชาว​ไร่​เก็บ​มา​ได้​ก่อน​หน้า​นี้  และ​ก็ได้​พบ​วัสดุ​ ปริศนา​อีก​หลาย​ชิ้น​ที่​ว่า​กัน​ว่าไม่​เหมือน​วัสดุ​ อื่น​ใด​ที่​เคย​เห็น ​ที่ไหน​ใน​โลก ดังนั้น  มัน​ต้อง​มา​จาก​นอก​โลก​แห​ง็มๆ

แล้ว​พัน​ตรี​มาร์​เซล​ก็​ยัง​กลาย​เป็น​ขวัญใจ​ของ​นัก​นิยม​ยู​เอฟ​โอ​ได้ ​เพียง​พริบตา เมื่อ​ออก​แถลงการณ์​แบบ​ชัด​แจ้ง​แจ่ม​แจ๋ว​ว่า  เรื่อง​ที่​เล่าลือ​กัน​ มา​มาก​เกี่ยว​กับ​จานบิน​กลาย​เป็น​ความ​จริง​ขึ้น ​มา​แล้ว  เจ้าหน้าที่​ของ​กองทัพ​อากาศ​รอ​ส​เวล​ล์​โชค​ดี​มาก​ที่​ได้​ ครอบครอง​ จานบิน​จาน​หนึ่ง...อ่ะหะ...​เป็น​เรื่อง

แต่​ท่าน​นาย​พัน​ก็​เจ๋ง​ได้​ไม่​นาน เพราะ​อีก​แป๊บ​เดียว​ต่อ​มา  ก็​มี​แถลงการณ์​จาก​ภาค​รัฐ​อย่าง​หนักแน่น​ ว่า​เหลว​ทั้งเพ  เพราะ​มัน​เป็น​แค่​บอลลูน​ตรวจ​อากาศ​แน่ๆ แต่​ก็​แน่ๆ อีกอย่าง​ว่า หา​คน  เชื่อ​แทบ​ไม่ได้ และ​หลังจาก​นั้น  ก็​มี​พยาน​อีก​มาก​หน้า​มา​ยืนยัน​ว่าเป็น​ยู​เอฟ​โอ​ ชัดๆ  ขนาด​ที่​ว่าใน​ปี 1997 สำนัก​ข่าว​ซี​เอ็น​เอ็น​ร่วม​กับ​นิตยสาร​ไทม์  ได้​ทำ​การ​สำรวจ​ความ​คิด เห็น​ของ​อเมริกัน​ชน  ​พบ​ว่าคน​อเมริกัน​มาก​กว่า​ครึ่ง​เชื่อ​เรื่อง​ เล่า​ที่​ว่ามี​ยาน​อวกาศ​ จาก​ต่าง​ดาว​มา​เยือน​โลก​จริง และ​มัน​ตกลง​สู่​รอ​ส​เวล​ล์  ซึ่ง​ก็​ต้อง​ยอม​รับ​ว่า  การ​สำรวจ​ความ คิดเห็น​ที่​ทำ​ขึ้น​หลัง​การ​เผยแพร่​วีดิโอ​สะท้าน​โลก​ นั้น  ทำให้​แนว​คิด​นี้​ถูก​ตอก​ลิ่ม​เข้าไป​ใน​จิตใจ​ของ​ผู้คน​อย่าง​ยาก ​จะ​ แปร​เปลี่ยน

แต่​วีดิโอ​ที่​ทำเอา​สะเทือน​ไป​ทั่ว​โลก​นี้ เชื่อถือ​ได้​ขนาด​ไหน???

น่า​เสียดาย​แทน​นัก​คิด​ด้าน​ยู​เอฟ​โอ​เป็น​อย่าง​มาก  ที่​ใน​ที่สุด​ หลังจาก​ผ่าน​ไป 11 ปี  นับจาก​วัน​แรก​ที่​เปิดเผย​วีดิโอ​ลับ​นี้ เรย์ แ​ซน​ทิลลิ  ผู้​ครอบครอง​ฟิล์ม​ก็​ออก​มา​ยอม​รับ​ใน​ปี 2006  ว่ามัน​เป็น​ภาพยนตร์​ที่​ถูก​ทำ​ขึ้น แต่​ถึง​กระนั้น  แ​ซน​ทิลลิ​ก็​ยัง​คง​ยืนกราน​ว่า  ของ​จริง​ก็​มี​อยู่​ ใน​บาง​ท่อน​ของ​วีดิโอ แต่​เนื่องจาก​มัน​เก่า​มาก  ทำให้​ต้อง​ลวง​โลก​ด้วย​การ​ถ่าย​ทำ​ขึ้น​มา​ ใหม่​  ประกอบ​กับ​ของ​เก่า​ให้​เกิด​ความ​สมบูรณ์
ซากวัตถุประหลาดที่เชื่อกันว่ามาจากซากจานบินที่รอสเวลล์.


ภาพ​ส่วน​ใหญ่​ใน​วีดิโอ​จึง​ไม่​ใช่​เหตุการณ์​ใน​รอ​ส​เวล​ล์  หรือ​แอเ​ รี​ย 51 แต่​เป็น​ฉาก​จาก​การ​ถ่าย​ทำ​ใน​อังกฤษ  โดย​ใช้​ผู้เชี่ยวชาญ​สร้าง​หุ่น​ เอเลี่ยน ​ขึ้น​มา  อาศัย​วัสดุ​ที่​หา​ได้​ใน​ลอนดอน  บวก​เข้า​กับ​เนื้อ​สัตว์​จาก ​ตลาด​ก็​กลาย​มา​เป็น​ศพ​มนุษย์​ต่างดาว  เครื่องใน และ​เนื้อ​สมอง​อย่าง​ที่​เห็น

แต่​การ​สารภาพ​ของ​แ​ซน​ทิลลิ​ก็​ไม่​เคย​ลบล้าง​ความ​เชื่อ​เรื่อง​รอ​ส​ เวล​ล์ และ​ตัว​เขา​เอง​ก็​ยัง​มั่นใจ​ว่ามัน​เป็น​เรื่อง​จริง แม้  “จำเป็น” ต้อง​สร้าง​สถานการณ์​ลวง​โลก​ครั้ง​ใหญ่​ขึ้น​มา​ก็ตาม  แต่​เขา​เคยเห็น​ ภาพยนตร์​ต้นฉบับ​แล้ว​แน่ๆ เสียดาย​แค่​ว่า  มันผุพัง​ไป​ตาม​กาล​เวลา​แล้ว​ก็​เท่านั้น เรื่อง​เล่า​จาก​รอ​สเวลล์  และ​แอเ​รี​ย 51 จึง​ยัง​เป็น​เรื่อง​จริง​ที่​ถูกปิดบัง​จาก​ทางการ  และ​รอ​คอย​ว่าสัก​วัน ​หนึ่ง ความจริง​ที่​แน่แท้​จะ​ถูก​เปิดเผย  และ​อาจจะ​ทำให้​เรา​ทั้ง​โลก​ต้อง​ ตะลึง​งัน

แต่​ก่อน​จะ​ถึง​วัน​นั้น ผู้​กำกับ​ภาพยนตร์​ชื่อ​ดัง​ของ​ฮอลลีวูด  คือ เจ.เจ. อับ​ราม​ส์ ก็​เกิด​ไอเดีย​บรรเจิด​ขึ้น​มา​ว่า  หาก​มี​คน​อีก​กลุ่ม​หนึ่ง​ที่​ถ่าย​ เหตุการณ์  หรือ​จับ​ภาพ​เอ​เลี่ยน​จาก​รอ​ส​เวล​ล์และ​แอเ​รี​ย 51 ได้​ขึ้น​มา​ล่ะ  จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น ทำให้​เป็น​ที่มา​ของ​ภาพยนตร์​ระทึก​ขวัญ เรื่อง Super  8-ซูเ​ปอ​ร์ 8 วิบัติ​ลับ​มรณะ​ซูเ​ปอ​ร์ 8  ที่​กำลัง​เป็น​ที่​สนใจ​อยู่​ใน​ช่วง​นี้ คำ​ว่า Super 8 นั้น  ไม่ได้​หมาย​ถึง​ยอด​มนุษย์​แต่​อย่าง​ใด  แต่​เป็น​ชื่อ​ของ​กล้อง​ ฟิล์ม​ถ่าย​ภาพยนตร์​ขนาด​เล็ก​ที่​ได้​รับ​ความ​ นิยม​อยู่​ใน​ยุค​เดียวกัน​กับ​การ​เกิด​เหตุการณ์​ปริศนา​ขึ้น​ที่​รอ​ส​ เวล​ล์

ดู​แล้ว​ก็​ให้​ความรู้สึก​ที่​ชัด​แจ้ง​มาก​ขึ้น​ทุกที​ว่า  เมื่อ​ไหร่​ รัฐบาล​สหรัฐฯ​จะ​เลิก​หลอก​เรา​เสียทีว่า​ยู​เอฟ​โอ​ไม่​มี​ จริง.

ขอบคุณที่มา:http://ufocia.blogspot.com/2016/07/area-51.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: นางเบิร์ด, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”Shell Beach หาดเปลือกหอยยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้hamper: กีดกั้น ขัดขวางอื้อหือ...เพิ่งเคยเห็นปรากฏน้ำท่วมทะเลทรายที่ ดูไบ งานนี้เป็นน้ำท่วมหนักในรอบ 75 ปีกว่า คือหนึ่งชั่วอายุคน ถึงจะมีน้ำท่วมหนักขนาดนี้เลยนะเนี่ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หญิงวัย 26 พลาด มือลื่นเข้าเครื่องบด มือเละผิดรูปหลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)FBI เผย "แฮกเกอร์จีนเตรียมโจมตี โครงสร้างพื้นฐานของมะกัน"
ตั้งกระทู้ใหม่