หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยามไม่สิ้นคนดี !! ล่าสุดเน็ตไอดอลคนดัง “เก่ง ลายพราง” ยื่นมือเข้าช่วย “สำลี สังวาลย์” โดยจัดสิ่งนี้ให้ “สำลี” สุดซึ้งใจอย่างบอกไม่ถูก !!

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจากที่ได้มีข่าวคราว ของอดีตนักแสดงมายากลเด็ก “สำลี สังวาลย์” ที่ได้ออกมาอัดคลิปโพสลงเฟสบุ๊ค อ้อนวอนของาน เพราะชีวิตตกอับ ลูกก็มาป่วย ถูกโกงจนหมดเนื้อหมดตัว ไม่ได้ต้องการขอเงินทอง แต่ของานทำเพื่อให้ได้มีเงินพาลูกไปหาหมอ และไปเลี่้ยงปากท้องครอบครัว และล่าสุดคำอ้อนวอนก็เป็นผล เมื่อเน็ตไอดอลคนดัง เก่งลายพราง ได้โผล่เข้าช่วยแล้ว !!

ในเฟสบุ๊คของ สำลี สังวาลย์ ได้มีการโพสภาพและข้อความ ที่ถ่ายคู่กับพี่ “เก่ง ลายพราง” พร้อมกับระบุเนื้อหาขอบคุณที่เข้าช่วยเหลือ โดยได้พูดไว้ว่าดังนี้..

“ขอขอบคุณพี่เก่งลายพราง และพี่ทุกๆคนในวงที่ให้สำลีและครอบไปโชว์ที่โรงเบียร์แปดริ้วเมื่อที่ทำให้สำลีมีงานมีเงินที่จะนำมาไปเลี้ยงครอบครัวได้และจะพาน้องไปหาหมอครับขอบคุนทางเจ้าของโรงบียร์แปดริ้วและพี่พนักงานทุกๆคนนะครับที่ช่วยกันบริจาคเงินให้น้องและครอบครัวผมไปรักษาน้องเพื่อนๆพี่ๆในเฟสทุกคนด้วยนะครับบุญกุศลที่ทุกคนทำให้ครอบครัวผมของให้ทุกคนจงมีแต่ความเจริญมีความสุขทุกคนนะครับขอบคุนมากๆจากผู้คนนี้ครับสำลีและครอบครัวครับ”

ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตล้วนแสดงความยินดีกับ สำลี เป็นอย่างยิ่ง ได้ยังได้มีการกดไลท์กดแชร์ ชื่นชมพี่ เก่ง ลายพราง อีกด้วย ที่มีน้ำใจเข้าช่วยเหลือคนที่กำลังยากลำบาก

ขอบคุณที่มา: http://chanelnews.thaimom.net/17906/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: * »`Mک. PØR ✖, oLuxo, Dexter Suttipong, uta, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ไข่ต้มยางมะตูม, aominroom, โยนี หมีระบม, Flameburn, บอม ปลานิล, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่