หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ค่ายรถยนต์ TESLA เตรียมอัพเกรด AUTOPILOT 2.0 เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย SpiderMeaw

ข้อมูลดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ Electrek ที่รายงานว่าระบบ Autopilot 2.0 ของ Tesla จะมาพร้อมกับเรดาร์ตรวจจับรอบคันรถ โดยเฉพาะมุมทั้งสี่ของตัวรถ พร้อมกับมีกล้องสามตัวที่จะคอยตรวจจับด้านหน้ารถอีกด้วย และในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าทาง Tesla จะนำเอา Autopilot 2.0 นี้มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อใด แต่คาดกันว่าอาจจะต้องใช้เวลาอีกนานหลายเดือนหรือกว่า 1 ปี เลยทีเดียว เพราะทาง Tesla นั้นจะต้องทำการติดตั้งทั้งเรดาร์และกล้องเพิ่มแล้ว ยังต้องมีการอัพเกรดซอฟต์แวร์เพิ่มเติมด้วยอีกต่างหาก

ค่ายรถยนต์ TESLA เตรียมอัพเกรด AUTOPILOT 2.0 เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

ตามที่แหล่งข่าวรายงานนั้นระบุว่า การติดตั้งกล้องและเรดาร์นั้นจะเป็นการยกระดับรถขับขี่อัตโนมัติให้ขึ้นถึง level 3 ก่อนที่จะไต่ไปยัง level 4 ซึ่งเป็นการขับขี่อัตโนมัติเต็มรูปแบบ เมื่อได้ทำการปรับปรุงซอฟต์แวร์เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งจะเป็นไปตามสเต็ปที่ทาง Tesla วางเอาไว้

ค่ายรถยนต์ TESLA เตรียมอัพเกรด AUTOPILOT 2.0 เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

ก่อนหน้านี้มีข่าวต่างๆ มากมายเกี่ยวกับ ระบบ Autopilot ของ Tesla ที่เป็นข่าวในด้านลบทั้งอุบัติเหตุต่างๆ งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไปครับ ว่าจะเป็นยังไงต่อไป สำหรับระบบนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zen juff juff, Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่