หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลาภลอย! ชายผู้ขุดพบก้อนทองคำในออสเตรเลีย เตรียมเที่ยวทั่วประเทศ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ลาภลอย! ชายผู้ขุดพบก้อนทองคำในออสเตรเลีย เตรียมเที่ยวทั่วประเทศ

นักสำรวจแร่ชาวออสเตรเลียได้ขุดพบก้อนทองคำหนัก 145 ออนซ์ ที่มีมูลค่าประมาณ 190,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ระหว่างการสำรวจในสามเหลี่ยมทองคำของรัฐวิคตอเรีย สถานที่ที่มีชื่อเสียงว่าเป็นเหมืองทองที่อุดมไปด้วยทองมากที่สุดในโลก

บุคคลที่สำรวจแร่เป็นงานอดิเรกผู้นี้เลือกที่จะไม่ระบุนามของเขา เขาเล่าให้ฟังว่าเขาไม่คาดคิดว่าจะพบก้อนทองคำดังกล่าวจากการสำรวจครั้งนี้

การขุดค้นพบก้อนทองคำหนัก 145 ออนซ์ (หรือ 4,121 กรัม) เกิดขึ้นภายหลังจากที่เขาขุดพบก้อนทองคำหนัก 9 ออนซ์ ที่มีรูปร่างคล้ายลูกเทนนิส และมีมูลค่าประมาณ 11,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพียงหนึ่งวัน

ชายผู้นี้กล่าวว่าการค้นพบทองคำทั้งสองก้อนนี้ถือเป็นรางวัลสำหรับการใช้ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ของเขาไปกับการล่าสมบัติในช่วงเวลากว่าทศวรรษที่ผ่านมา

นักสำรวจแร่ผู้ไม่ระบุนามผู้นี้ เป็นหนึ่งในสิบของนักล่าสมบัติที่มุ่งหน้าไปยังพื้นที่กว่า 9,400 ตารางกิโลเมตรของ "สามเหลี่ยมทองคำ" ในภาคกลางของวิกตอเรีย อันล้อมรอบไปด้วยเมืองแคสเทิลเมน เวดเดอร์เบิร์น และอโวคา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เคยมีผู้ค้นพบก้อนทองคำชิ้นใหญ่ที่สุด ที่มีน้ำหนัก 97 กิโลกรัม ในปี 1869 ด้วยการขุดค้นพื้นดินลงไปเพียง 3 เซนติเมตร

ขณะนี้ได้มีการสร้างแบบจำลองของก้อนทองคำทั้งสองชิ้นเพื่อนำมาจัดแสดงในการประมูล

นักสำรวจแร่ผู้นี้กล่าวว่าเขาวางแผนที่จะใช้เงินที่ได้จากการค้นพบโชคเล็กๆ นี้ เพื่อซื้อคาราวานและขับรถท่องเที่ยวไปบนท้องถนนทั่วประเทศออสเตรเลีย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: ซาอิ, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือเลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกAi หลุด บอกเลขเด็ด งวดวันที่ 2 พ.ค. 2567ผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผลไม้ 10 ชนิด ที่คนเป็นโรคไต ห้ามกินไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมงเมนูเทมปุระสุดแปลก"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อกวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้นผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวฝนตกรุนแรงสุดใน 75 ปี น้ำท่วมหนักทั่วประเทศ สนามบินดูไบเป็นอัมพาตชาวบ้านอึ้ง!! หลังพบนร.ตำรวจจีน ซั่มกันกลางแจ้ง
ตั้งกระทู้ใหม่