หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชม! WATER TABLES ไอเดียโต๊ะกระจกเจ๋งๆ ที่คุณจะอยากได้แน่นอน

โพสท์โดย SpiderMeaw

ปกติเราจะเจอแต่โต๊ะแบบทั่วๆ ไป บ้างก็เป็นโต๊ะสี่เหลี่ยม โต๊ะกลม ดูที่ไหนก็เหมือนๆ กัน แต่ถ้าคุณได้เห็น Water Tables เหล่านี้คุณจะต้องอยากได้ขึ้นมาแน่ๆ ครับ

คำว่าเจ๋งคงจะยังน้อยไปสำหรับไอเดียของผู้สร้าง Water Tables ที่เห็นกันนี้ นี่เป็นผลงานของนักออกแบบ Derek Pearce ด้วยการสรรสร้างตามแนวคิดที่วาให้สัตว์น้อยใหญ่ล่องลอยอยู่ที่ผิวน้ำ ใช้การเล่นสัดส่วนที่ดูเหมือนว่าบางส่วนจมบางส่วนลอย จนเกิดเป็นโต๊ะที่ดูแปลกตาราวกับบ่อน้ำที่มีสัตว์มาแหวกว่ายอยู่อย่างนั้นเลยครับ แต่ละตัวนี่บอกเลยว่าบรรเจิดมากๆ เห็นแล้วอยากได้จริงๆ

 

แต่ก็ต้องถึงกับชงักไปพักหนึ่ง เมื่อเห็นราคา เพราะโต๊ะไอเดียแจ่มนี้ ราคาโหดไม่เบาครับ เพราะมีตั้งแต่ 1.6 แสนบาท ไปจนถึง 2.4 แสนบาทกันเลยทีเดียว ใครอยากได้ซักตัวก็เข้าไปดูกันได้ที่เว็บไซต์ watertables.net เลยครับ

ที่มา : boredpanda

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: Thorsten, Rust_BeeR , Punthorn, unlucky, packman, นายเอือมระอามาๆไปๆ, Spore, มาดามย็อนคาทีเนส, กระเต่าชอบกินผักบุ้ง^^
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เชฟชาอูน เมืองสีฟ้าในโมร็อกโก ดินแดนแห่งสถาปัตยกรรมอันงดงาม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าอาวาสวัดหดหู่ใจโจรทุบ 23 เจดีย์ลักเงินผีที่วัดปาไร่พรหมารามโจรใต้ซุ่มยิงตำรวจ สภ.ศรีสาครนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้น
ตั้งกระทู้ใหม่