หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระวังโรคจิต! ลวนลามนักเรียนสาวบนรถแบบไม่เกรงใจใคร

 

อัพเดตล่าสุดดดดดดดด
ตำรวจสืบสวนสน.บางแก้วโทรมาหาแพรวเมื่อสักครู่ค่ะ พี่เค้าบอกว่าจับตัวคนโรคจิตได้แล้วนะคะ หายห่วงค่าาา
เค้ามีอาการเมาค่ะ ตอนนี้ก็ยังเมาค่ะ ตอนนี้อยู่กับพี่ตำรวจควบคุมตัวไว้แล้วค่า #ขอบคุณตำรวจไทยของเราด้วยจ้า ปรบมือรัวๆ

ขอบคุณทุกเม้นค่ะ ดีบ้างไม่ดีบ้างไม่เป็นไร อยากมาเตือนภัยเฉยๆจ้า

ก่อนจะคอมเม้นกันรบกวนอ่านให้จบก่อนน้าค้า จะได้เข้าใจตรงกันเนอะเพราะไม่มีใครอยากให้เกิดหรอกคะ
ที่ถ่ายไว้เพราะอยากให้รู้ว่ามันหน้าตาแบบนี้ค่ะ มันโรคจิตคะสติไม่ดีคือก่อนตัดสินใจถ่ายคลิป ก็ได้ด่ามันแล้วว่าไอ้เ_ี้ย โรคจิตชิบหาย!! แต่มันกลับยิ้มให้เราแล้วทำหน้าหื่นใส่และเรียกเราไปนั่งข้างมันอีก พอเราจ้องมันจิกตาใส่มัน มันก็ถามเราว่าอยากไปเที่ยวกันไหมเดี่ยวพาไป มันพูดคนเดียวตลอดทาง คือมันบ้าค่ะคนมันบ้าาาไง!
เลยมาเตือนให้ระวังกันค่ะ ณ จุดนั้นคือทุกคนงงและอีนั้นมันโรคจิตหนักมาก คนมันโรคจิตถ้าเราทำไรมันเราก็ผิดเพราะสติมันไม่ดี ดมคนไปทั่ว และน้องเค้าพยายามเลี่ยงแล้วค่ะดูดีดี แต่ณ.วินาทีนั้นคือไม่รู้ว่ามันพกมีดคัตเตอร์หรือพกอะไรรึป่าว! และถ้าทำไรลงไปมันคลั่งขึ้นมา รัดคอหรือแทงคน คิดภาพตามค่ะ!! รถก็วิ่งอยู่ ตายคารถพอดีค่ะ แล้วใครจะรับผิดชอบชีวิตหละคะ จริงมะ

นี่แหละไอ้โรคจิตของจริง!!! เพราะเหมือนลอยๆ เบลอๆ มีอาการพูดคนเดียว ยิ้มคนเดียว แต่ทุกคนในรถเลยพยายามดูสถานการณ์เพราะถ้ามันทำมากกว่าดมทุกคนบนรถไม่อยู่เฉยแน่ค่ะ
*ถ้าเจอคนนี้ให้หนีออกให้ห่างเลยนะ แม่งน่ากลัวจริง ถ้าสังเกตในคลิปดีดีมือมันจะปลาหมึกมาก มันจะค่อยๆขยับเข้ามาลวนลามและจะพยายามหอม พยายามดม น้องผู้หญิงพยายามขยับหนีตลอดแต่ตอนนั้นทำไรไปกว่านี้ไม่ได้แล้วจริงๆค่ะ มันน่ากลัวมาก แล้วพีคไปกว่านั้นคือมันหอมมันดมเสร็จแล้วมียื่นเงินให้20 ขนลุกมาก พอมันลงสองแถวแล้วมันขึ้นรถเมย์เขียวปากน้ำปากปะกงต่อเลย ระวังกันด้วย *พิกัด ถนนบางนา-ตราด ราม2 เมกะบางนา ระแวกนี้แหละ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: uta, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, วายุนันท์, Dont sweat it, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴หนุ่มซื้อกบมาปล่อย..แถมเปย์เงินค่ารักษาอีก 2 หมื่นรถไฟฟ้าใต้ดินสายแรก ที่สร้างเสร็จและเปิดใช้งานในประเทศไทยความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นจักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว
ตั้งกระทู้ใหม่