หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักแท้ยังมีอยู่จริง

โพสท์โดย กะปอมน้อย

วันนี้มีเรื่องราวดีๆ มาเล่าให้ฟังครับ เหตุเกิด ณ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

รายละเอียดตามเหตุการณ์ที่น้องคนนี้เล่าเลยนะครับ

โดยคุณ "New BoyKung" ได้เล่าเรื่องราวที่ได้พบเห็นและประทับใจไว้ว่า

(โปรดดูรูปประกอบด้านบนก่อนอ่าน และย้อนดูอีกครั้งหลังอ่านจบ)

เหตุเกิดหน้าร้านบะหมี่ทางเข้า มมส(ม.ใหม่)
2 สามี ภรรยา ในภาพนี้ เก็บของเก่าใส่รถพ่วงหลังขาย เกือบทุกครั้งที่ผมออกมาเซเว่นเวลานี้(22.00) ก็จะเห็นคู่นี้มาเก็บขยะบริเวณหน้าเซเว่นหน้าหออัครฉัตร ภรรยาจะยืนมองร้านข้าวข้างๆ แต่สามีแกก็ดึงสติภรรยาแกกลับ ประมาณว่า เราไม่มีเงินกิน แต่วันนี้ เขามีเงิน ขายของเก่าได้ 100 บาท แกเลยพาภรรยามากิน แต่แกก็สั่งให้แต่ภรรยาเท่านั้น ตัวเองไม่กิน ภรรยาเลยถามว่าทำไมไม่กิน เงินพอซื้ออยู่ สามีจึงตอบไปว่า ..."วันนี้เราหาได้ แล้วพรุ่งนี้หละ อันนี้ถ้วยกี่บาท 35 ใช่มั้ย ถ้ากิน 2 คน มากินได้แค่ครั้งเดียว แต่ถ้ากินคนเดียว จะกินได้อีกครั้งอยู่ งั้นก็กินไป ไม่กินด้วยหรอก ถ้าอร่อยเดี๋ยวพรุ่งนี้พามากินใหม่"... พูดเสร็จสามีแกก็หันข้างให้ กลัวภรรยาเห็นหน้าแกอยากกิน(ละมั้ง) ฝั่งภรรยาแกก็นั่งยิ้มให้สามีตัวเองที่หันข้างอยู่ แล้วก็ก้มหน้ากิน
...คนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะดิ้นรนเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ เพื่อตัวเอง เพื่อคนที่รัก วันนี้ผมเจอกับตัวแล้ว แต่ช่วยได้แต่เลี้ยงบะหมี่ชามนั้นเท่านั้น
ปล.ผมนั่งโต๊ะข้างๆ เลยได้ยิน แกคุยกันเป็นภาษาอีสาน มันพิมพ์ยาก แปลไทยละกัน .. ขอบคุณครับ ..

ขอบคุณที่มา: facebook คุณ New BoyKung https://www.facebook.com/new.boykung
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กะปอมน้อย's profile


โพสท์โดย: กะปอมน้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: โจวเทียนไฉ, MsFour, pj talo, Keroppi, makhamdong, ไข่ต้มยางมะตูม, โยนี หมีระบม, The Adventures of Ti, อินจือ, aomamm 66, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
Sex ดีขึ้น!! ขริบหนังหุ้มปลายน้องชาย ช่วยให้หลั่งช้าลงจริงหรือ??5 วิธี สละโสด5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวอาการคันน้องสาวเกิดจากอะไร? แก้ไขอย่างไร?
ตั้งกระทู้ใหม่