หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอตัวแล้ว!!! หนุ่มสุดโหดขับรถยนต์ปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ ก่อนวิ่งลงมาใช้ไม้กอลฟ์ไล่ตี ก่อนจะขับหนีหน้าตาเฉย!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย Exoexo

 จากกรณีมีผู้ใช้เฟสบุ๊กโพสต์คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิด เป็นคลิปรถเก๋งสีขาวขับมาปาดหน้า รถจักรยานยนต์จนล้มลง และลงมาจากรถเก๋งพร้อมไม้กอล์ฟวิ่งเข้ามาหวังจะทำร้ายร่างกายคนขับรถจักรยานยนต์ แต่คนขับรถจักรยานยนต์วิ่งหนีไปได้ทัน คนขับรถเก๋งจึงเดินกลับมาดึงเอากุญแจรถจักรยานยนต์ขึ้นรถเก๋งขับหนีไป จนมีการวิพากษ์วิจารณ์ของบรรดาชาวเน็ตที่เห็นคลิปว่าการกระทำดังกล่าวโหดร้าย และป่าเถื่อน ท้าทายกฎหมายบ้านเมือง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาลงโทษให้ได้โดยเร็วเพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก
 
      ล่าสุด พ.ต.อ.นพดล เพ็ชร์สุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าของรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นนักเรียนพลตำรวจ ได้เดินทางมาแจ้งความแล้ว ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยสืบสวนจนทราบว่า รถคันดังกล่าวทะเบียนอะไร และรู้ตัวเจ้าของรถแล้ว โดยขณะนี้ได้ออกหมายเรียกเจ้าของรถเก๋งมารับทราบข้อกล่าวหา ในข้อหาชิงทรัพย์แล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าทั้งคู่มีเรื่องกันมาก่อนหรือไม่ ต้องรอการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: ฺตือโป๊ยก่ายอู๊ดอู๊ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกของใช้ส่วนตัวควรซักหรือเปลี่ยนเมื่อไหร่กันดีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ต้องขึ้นป้ายกันเลย เพราะแม่ครัวฝีมือดีอย่างเดียวจริงๆหรือเด็กหญิงวัย 15 ถูกเพื่อนรุมแกล้ง ถูกบังคับให้เชือดคอตัวเองนศ.จีน พบคู่รักซั่มในโรงอาหาร ตึกฝั่งตรงข้ามฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซา
ตั้งกระทู้ใหม่