หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พักนี้ใครจะเดินทาไปญี่ปุ่นระวัง ไว้ด้วยนะ

โพสท์โดย SpiderMeaw

ข่าวญี่ปุ่นในมุมมืดจากการแปลข่าวของ Hattori Fanta Tanako สมาชิกเฟซบุ๊ค คนไทยที่อาศัยอยู่ในญี่ปุ่น ได้เล่าเรื่องเล่าข่าวแปลกๆ มุมมืดในญีปุ่นมาเล่าให้ฟังอีกเช่นเคย โดยข่าวนี้เล่าว่า..

Hattori Fanta Tanako: กลับเข้าสู่ญี่ปุ่นในมุมมืดบ้างนะจ๊ะ อิอิ ! พักนี้คนโรคจิตและคนบ้าเพิ่มขึ้นอย่างมากมายผิดสังเกตจริงๆนะเออ ขอบอกไว้เลยนะจ๊ะ 〜

วันที่ 23 ที่ผ่านมาเวลาประมาณห้าโมงเย็น ที่อำเภอเมืองชิบะ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าเด็กนักเรียนหญิงมัธยมต้นวัย 14 ปี ถูกคนร้ายขี่จักรยานใช้ของมีคมแทงเข้าที่บริเวณสีข้างได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โชคดีที่บาดแผลไม่ร้ายแรงจนถึงชีวิต ส่วนคนร้ายขี่จักรยานหนีไป 〜

หลังจากนั้นในเวลาราวๆอีกหนึ่งชั่วโมงครึ่งต่อมา ห่างออกไปราวๆ12 กิโลเมตร ที่เมืองฟุนาบาชิ จังหวัดเดียวกัน เจ้าหน้าที่ก็ได้รับแจ้งในลักษณะเหมือนกันคือ เด็กผู้หญิงนักศึกษามหาวิทยาลัยวัย 19 ปีกำลังเดินอยู่บนถนนดีๆตามปกติถูกผู้ร้ายขี่จักรยานมาจากด้านหลังแล้วใช้มีดแทงเข้ากลางหลังได้รับบาดเจ็บเป็นแผลยาวราวๆหกเซ็นติเมตร จากนั้นผู้ร้ายก็ขี่จักรยานหนีไป 〜

หลังจากที่ตำรวจตรวจดูจากกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ร้ายสวมเสื้อผ้าสีออกน้ำเงินทึมๆสูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร จากนั้นเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม ตำรวจสามารถจับผู้ต้องสงสัยได้ เป็นชายหนุ่มอายุ 21 ปี ไม่มีงานทำ ( ผู้ร้ายส่วนใหญ่มักจะเป็นคนตกงานนะ ) ตำรวจกำลังสอบสวนอยู่ แต่เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยให้การปฏิเสธว่า ไม่รู้เรื่องเว้ยย !!

เวลาเดินทางไปไหนๆเพื่อนๆก็ระมัดระวังบ้างก็ดีนะครับ ส่วนตัวข้าพเจ้าเองนะ อยากบอกว่ากลัวไอ้พวกคนที่เดินพูดคนเดียวตามสถานีรถไฟมากกว่า กลัวพวกหงุดหงิดแล้วมาผลักเราลงไปในรางรถไฟอ่า 555 จบข่าว 〜

 

ต่ออีกสักมุมมืดนะจ๊ะ คนญี่ปุ่นบางคนก็สมองอัลเลิร์ตสร้างสรรค์จนเกินไป อยากรู้อยากเห็นอะไรแปลกๆมากจนเกินไปนะบางที ดูมันทำสิ !!

เมื่อวานนี้ตำรวจได้จับกุมตัวนายทหารเจไตวัย 23 ปีนายหนึ่ง ชื่อจ่าสิบตรี ไซโต้ะ โชตะ สังกัดกองพันทหารราบค่ายเนริมะ กรุงโตเกียวนี่แหละ สืบเนื่องจากปีที่แล้วในเดือนกันยายนนายทหารท่านนี้ได้ก่อคดีใช้กระป๋องแก๊สที่เราจุดไฟทำอาหารนั่นแหละ จุดไฟใส่กระโปรงผู้หญิงวัย 24 ปีนางหนึ่งในระหว่างขึ้นบันไดเลื่อนที่ห้างร้านแห่งหนึ่งใกล้ๆสถานีรถไฟอิเคะบุคุโระ แล้ววิ่งหนีไป หลังจากนั้นอีกหนึ่งชั่วโมงให้หลัง แกก็ไปจุดไฟใส่กระโปรงผู้หญิงวัย 40 ปีอีกคนหนึ่งแล้วหนีไปได้อีกเหมือนเคย 〜

จนเมื่อวานนี้เองเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจ้ะเอ๋ พบตัวผู้ต้องสงสัยเพราะตรวจสอบจากภาพข้อมูลในกล้องวงจรปิด พบว่านายทหารท่านนี้มาเดินโต๋เต๋แถวๆที่เดิมอีกแล้ว สงสัยแกจะติดใจอยากจะเผากระโปรงสาวๆอีกหรืออย่างไรก็ไม่ทราบ ตำรวจจึงเข้ารวบตัวไว้ได้ในที่สุด 〜

จากการสอบสวน จ่าให้การรับสารภาพแต่โดยดีว่า " เห็นผู้หญิงใส่กระโปรงยาวๆย้วยๆแล้วอยากจะจุดไฟเผาลองดู มันจะเป็นยังไงน้า " ว่างั้นนะจ๊ะ แหม ! ช่างคิดไปได้น้อ ! ! โรคจิตหรือโรคบ้าวะเนี่ย โอ้ยยย !!
จบข่าวภาคค่ำ ราตีสวัสดิ์ครับ 〜

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ป้าสวย, กบขึ้นวอ, ป้าสั่งมา, zerotype, Plooto, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, ผะอบทิพย์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือ"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุทาสคือใคร เหตุใดจึงถูกยกเลิกในปี 2502 ?เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมซุสถึงมีภาพจำเป็นเทพจอมเจ้าชู้?"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุcomplex: ซับซ้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อ
ตั้งกระทู้ใหม่