หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดรันทด ! สำลี นักมายากลเด็ก ร่ำไห้ตกอับ ชีวิตลำบากมาก ไม่มีข้าวจะกินแล้ว !

โพสท์โดย กิตตินันท์

ชีวิตสุดรันทดจริงๆ สำหรับอดีตนักมายากลเด็กชื่อดัง “สำลี สังวาลย์” นักมายากลคณะฟิลิป ซึ่งสมัยก่อนมีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย แต่แล้วก็มีจุดพลิกผัน เมื่อเขาตัดสินใจทิ้งหน้าที่การงานทุกอย่างหนีออกจากบ้าน เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับผู้หญิงที่เขารัก

แต่ชีวิตของสำลี กลับเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นคนตกอับไปโดยปริยาย ซึ่งสำลีเคยออกสื่อมาแล้วหนึ่งครั้ง ตอนนั้นบอกว่าชีวิตกำลังแย่

ล่าสุดสำลี สังวาลย์ก็ออกมาโพสต์คลิปอ้อนวอนของานทำอีกครั้ง เพราะตอนนี้ชีวิตจมลงไปเรื่อยๆ ไม่มีใครช่วยเหลือเลย โทรไปหาหัวหน้าคณะฟิลิปเขาก็บอกให้ช่วยเหลือตัวเองก่อน

ผู้สื่อข่าว รายงานว่านายพุทธ อภิวรรณ องค์พระบารมี พิธีกรรายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง Amarin TV 34 ได้สัมภาษณ์ “สำลี สังวาลย์” สดๆ ร้อนๆ ซึ่งถือเป็นรายการทีวีที่ช่วยเหลือสังคมได้รวดเร็วมากๆ โดยได้ขึ้นซีจีเป็นหมายเลขมือถือตลอด ซึ่งนายพุทธ ได้มีจิตเมตตาบอกกับคนชมรายการหลายล้านคนว่าสามารถจ้างงานสำลีได้ที่เบอร์ 084-464-4072

สำลี กล่าวว่า การตกอับและลำบากมากครั้งนี้ ถึงขนาดไม่มีข้าวจะกินแล้ว เพราะร้านขายชองชำที่เปิดอยู่ก็โดนเจ้าหนี้มายึดของ จนจะหมดร้านแล้ว ส่วนจะให้เราไปทำงานอื่นๆ เขาก็ไม่รับเรา เพราะว่าสรีระเราเตี้ย ไม่มีที่ไหนรับตนเข้าทำงานเลย จึงอยากอ้อนวอนขอความกรุณาจากสังคมช่วยเหลือตนด้วย สิ่งที่อยากได้คืองาน ตนไม่ได้ขอเงินมาฟรีๆ

“ตอนนี้ผมมีลูก 2 คน ภรรยา 1 คน ผมต้องดูแลทั้งหมด ผมไม่ไหวแล้ว ลำบากมาก ชีวิตจมลงเรื่อยๆ รถมอเตอร์ไซต์ก็จะโดนยึด หากรถโดนยึดผมไม่มีรถไปส่งลูก ไปซื้อของมาขาย ผมหมดหนทางแล้วจริง”

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/211296.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: zerotype, วายุนันท์, oLuxo, ประแสร์, Plooto, บ่าวสันขวาน, ป้าสั่งมา, FORFAME, Keroppi, Tabebuia, Darius, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เลขเด็ดลุงแป้น 2 พฤษภาคม 2567ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่