หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่รักเกย์แอบหวาน ! ไอซ์ รัฐวิศว์ เปิดใจ รู้สึกชอบตูมตาม ตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจาก เปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว และภาพน่ารักๆ ของน้องตูมตาม สุวัฒน์ พันธ์สว่าง คู่รักเกย์สุดฮอตไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาของ หนุ่มตี๋สุดหล่อ พี่ไอซ์ รัฐวิศว์ วงค์อินทร์ หวานใจน้องตูมตามกันบ้าง

ผู้สื่อข่าว : ไอซ์รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีกระแสตอบรับคู่รักเกย์ของตูมตามและ ไอซ์มากมายขนาดนี้ ?

ไอซ์ รัฐวิศว์ : รู้สึกดีใจมากครับที่ทุกคนให้การตอบรับคู่เราเป็นอย่างดี ไม่คิดว่าจะมีคนชอบคู่ของเรามากมายขนาดนี้ เหมือนมีอีกหนึ่งครอบครัวที่คอยเป็นห่วงให้ความรักกับเรา

ผู้สื่อข่าว : ทำไมไอซ์ จึงเลือกตูมตามมาเป็นแฟน ชอบตูมตามตรงไหน ?

ไอซ์ รัฐวิศว์ : First Impression ครับ เพราะตั้งแต่แรกที่เห็นตูมตาม ภายนอกเป็นเด็กน่ารัก อัธยาศัยดี ดูเป็นธรรมชาติดี พอได้เริ่มพูดคุย รู้จักกัน ตูมตามยิ่งดูน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ถึงแม้ภายนอกตูมตามจะดูเหมือนเด็กก็จริง แต่ความคิดของเขาดูเป็นผู้ใหญ่มาก เป็นคนมีเหตุผล ยิ่งทำให้ไอซ์ชอบตูมตามมากขึ้น รู้สึกอยู่ด้วยกันแล้วเราเข้ากันได้ดีมากๆ เราจึงเริ่มคบกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาครับ อ๋อ อีกอย่างคือ ตูมตามชอบแลบลิ้น น่ารักดีครับ ( หัวเราะ )

ผู้สื่อข่าว : ตอนนี้ไอซ์ทำงานอะไร อยู่ กทม.หรือ เชียงใหม่ ?

ไอซ์ รัฐวิศว์ : ตอนนี้ไอซ์ทำงานเป็นครูสอนเต้นอยู่ที่เชียงใหม่ครับ ส่วนมากจะรับสอนเฉพาะงานแข่งเต้น ไม่ค่อยรับงานที่เป็นคลาสเต้นเท่าไหร่ เพราะมันมีความท้าทายและรู้สึกดีทุกครั้งที่ลูกศิษย์ของเราได้รับชัยชนะ ประสบความสำเร็จกลับมา ส่วนงานที่กรุงเทพฯ จะเป็นงานแดนเซอร์ครับ ไม่ค่อยได้รับงานสอน ไอซ์แค่มาหาประสบการณ์แนวการเต้นใหม่ๆ จากงานแดนเซอร์ที่นี่ครับ

ผู้สื่อข่าว: เวลาไปไหนมาไหน คนมองเราเป็นชายรักชาย บางคนก็มองแปลกๆ ไอซ์รู้สึกอย่างไรบ้าง ?

ไอซ์ รัฐวิศว์ : รู้สึกชินครับ ถ้าเขาจะมองว่าเราแปลก ก็รู้สึกเฉยๆ แต่ปัจจุบันต้องยอมรับครับว่าสังคมไทยเรายอมรับในเรื่องแบบนี้มากขึ้น

ผู้สื่อข่าว : อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับที่มีความรักแบบชายกับชายให้รักกันนานๆ เพราะบางคู่รักกันไม่นาน ไม่อดทน รักๆ เลิกๆ ?

ไอซ์ รัฐวิศว์ : อยากฝากถึงคู่รักเกย์หลายๆ คู่นะครับ เราจะสร้างอีโก้กับใครก็ได้ แต่อย่าสร้างอีโก้กับแฟนตัวเอง ให้เปิดใจคุยกัน มีปัญหาไม่เข้าใจกัน ให้รีบคุยกัน เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่มีใครจะเข้าใจไปมากกว่าเราทั้งคู่ เพราะฉะนั้นมีอะไรให้รีบพูดรีบแก้ไขครับ

ขอบคุณที่มา: http://dodeden.com/211460.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4.3/5 จาก 26 คน)
VOTED: mon, Thorsten, zerotype, ผมชื่อ ไอ้โง่, brawut, newwin, วายุนันท์, เจ้มาราย, Tabebuia, vho
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายเกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่