หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัยผู้หญิง เข้าห้องน้ำสาธารณะ โปรดระวังให้หนัก!!

โพสท์โดย SpiderMeaw

เรื่องราวนี้ถูกโพสท์ขึ้นในเพจเฟซบุ๊คของ "อุบลวันนี้" ได้เล่าเรื่องราวเตือนภัยสำหรับผู้หญิงที่ใช้บริการห้องน้ำสาธารณะคนเดียวไม่ปลอดภัยอย่างที่คิด โดยเล่าว่า เมื่อวัน 23 สิงหาคม 2559  ที่ห้างดังจังหวัดอุบลแห่งหนึ่ง เกิดเหตุผู้ชายเข้าห้องน้ำหญิง เพื่อปีนไปแอบดู หวังอนาจารล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาว ...

 


ก่อนเกิดเหตุน้องผู้หญิงได้เดินไปเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่ได้สังเกตุว่ามีคนเดินตามมาในห้องน้ำ ขณะที่น้องผู้หญิงกำลังถอดกางเกงแล้วนั่งลงที่ชักโคก ได้เห็นเงาด้านใต้ประตู และมือที่ประตูด้านบน พยายามจะปืนข้ามมาห้องผู้หญิง

น้องตกใจมากตะโกนว่าเฮ้ยยย อย่างดัง แล้วรีบใส่กางเกงและจะออกจากห้องน้ำ ผู้ชายก็รีบปืนลงมาแล้ววิ่งหนีไปห้องน้ำชายทันที แล้วน้องได้ไปบอกพนักงานให้มาช่วยดูให้ จนผู้ชายเดินออกมาจากห้องน้ำชายและทำท่าทีจะหนี พนักงานทางห้างรีบเข้าจับกุมตัว ผู้ชายให้การว่า ผมมาจากต่างจังหวัดมาหาเเฟน พึ่งลงจากเครื่องแล้วนั่งแท็กซี่มาที่ห้างนี้เพื่อมารอแฟนที่เรียนราชภัฎอุบล พนักงานเอามือของผู้ชายให้น้องผู้หญิงดู แต่ทางเราก็ไม่แน่ใจ ผู้ชายก็ปฎิเสธว่าผมไม่รู้เรื่อง จนทางรภป. เอาลงไปสอบสวน

และดูกล้องวงจรปิด ผู้ชายได้สารภาพว่าตนทำ ถามว่าทำทำไม ก็ยังไม่ตอบ ตอนนี้ทางเราเข้าแจ้งความ และคิดว่าไม่ได้ก่อเหตุเเบบนี้ครั้งแรก #อยากจะเตือนสาวทุกคนๆนะค่ะเวลาเข้าห้องน้ำอย่าไปคนเดียว

#ขอบคุณพนักงานห้างนะค่า 👏

#คนร้ายใส่เสื้อเชิ้ตสีกรมท่า

 
 
โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: อุบลวันนี้
https://www.facebook.com/UbonWanNi/photos/pcb.1046371985486105/1046371852152785/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ, Keroppi, Darius, a rms, โยนี หมีระบม, chuanb, makhamdong, riddle
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปเฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ตำรวจดักจับคารู หลังนักโทษร่วมกัน ขุดรูแหกคุก!!ผู้ว่าการรัฐเตรียมลงนาม ให้ครูพกปืนในโรงเรียนได้
ตั้งกระทู้ใหม่