หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุใดผู้หญิงจึงทิ้งผู้ชายที่เธอรัก

โพสท์โดย SpiderMeaw

ในฐานะที่ปรึกษาด้านการแต่งงาน ฉันได้ให้คำปรึกษาชายหญิงที่มีความสัมพันธ์อยู่ในขั้นวิกฤตมาแล้วนับไม่ถ้วน แม้ว่าสถานการณ์ส่วนใหญ่จะซับซ้อนแต่ผู้ชายก็อยากรู้ว่าเหตุใดผู้หญิงจึงทิ้งผู้ชายที่เธอรัก ผู้ชายที่มีโซ่ทองคล้องใจด้วยกัน อยู่บ้านและใช้ชีวิตร่วมกัน ทั้งที่ทำไปแล้วเธอก็รู้สึกเจ็บปวดจนแทบขาดใจ มีหลายสาเหตุที่ทำให้ผู้หญิงยอมทิ้งคนรักไป ทว่ามีอยู่เหตุผลหนึ่งที่ตามหลอกหลอนฉัน นั่นคือฉันต้องการผู้ชายที่เข้าใจฉัน!

ผู้ชายเหล่านี้ทำงาน ตีกอล์ฟ เล่นเกม ดูทีวี ตกปลา และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายยาวเป็นหางว่าว พวกเขาไม่ใช่คนเลว พวกเขาเป็นคนดี เป็นพ่อที่ดีและสนับสนุนครอบครัว แต่พวกเขากลับมองไม่เห็นคุณค่าของภรรยา คุณผู้ชายคะฉันไม่ได้บอกว่าสิ่งนี้ถูกหรือผิด ฉันแค่บอกในสิ่งที่ฉันเห็น คุณอาจจะโกรธ เจ็บปวด หรือไม่พอใจ แต่ภรรยาไม่ใช่ทรัพย์สินของคุณ จิตวิญญาณของเธอไม่ได้เป็นหนี้คุณ เวลาที่พูดเรื่องสำคัญเธอก็อยากรู้สึกว่าคุณฟังเธออยู่ ไม่ใช่แค่การพยักหน้าอย่างสุภาพ ไม่ใช่แค่การง้อเพื่อให้หายโกรธ เธอต้องการให้คุณเข้าใจเธอ เธออยากสัมผัสได้ถึงความรักที่คุณมี คุณแสดงให้เธอเห็นได้ไหม? ไม่ใช่แค่ความใคร่หรือเซ็กส์ แต่เป็นความรักเพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไปต่างหาก คุณมีหรือเปล่า? ถ้าคุณทำหายไปก็จงตามหาให้พบ ไม่เช่นนั้นคุณก็ทำได้แค่การยื้อเวลา

หากคุณต้องการเอาใจใส่ภรรยา ลองตั้งใจฟังเธอ เวลาคุณมองเธอ คุณมองไปลึกแค่ไหน? มองอีกครั้งและมองให้ลึกซึ้งกว่าเดิม จ้องมองเธอให้นานกว่าปกติ หากเธอถามจงตอบไปว่า “ผมกำลังค้นหาตัวคุณ ผมอยากมองคุณอย่างลึกซึ้ง ผมอยากรู้ว่าคุณเป็นใคร ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีผมก็ยังอยากที่จะรู้จักคุณ” ที่สำคัญคุณต้องหมายความเช่นนั้นจริงๆ

จากนั้นจงสัมผัสเธอด้วยความปรารถนาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะวางมือบนตัวเธอลองสังเกตความรู้สึกที่อยู่ในมือคุณ สังเกตสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงที่คุณกำลังสัมผัส สิ่งที่เกิดขึ้นภายในร่างกาย สังเกตความรู้สึกและอารมณ์ที่ละเอียดอ่อนที่สุด (บางครั้งเราก็เรียกมันว่าสติ) บอกเธอทุกอย่างว่าคุณสังเกตเห็นอะไรในช่วงเวลานั้น แต่ถ้าคุณงานยุ่งและไม่มีเวลาสำหรับเรื่องนี้

ขอแค่วันละ 5 นาทีได้ไหม? ไม่จำเป็นต้องเป็นอาหารค่ำสุดหรูหรือการออกไปเที่ยวกลางคืน (แต่จริงๆก็ใช้ได้เหมือนกัน) ฉันกำลังพูดถึงการเปิดอกคุยกันวันละ 5 นาทีกับผู้หญิงที่คุณใช้ชีวิตร่วมกัน พนันได้เลยว่าทันทีที่คุณเริ่ม ชีวิตจะมีรสชาติจนคุณไม่อยากจะหยุดมัน

Blogger : Yourtango

Source : huffingtonpost.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Dont sweat it, ทูลหัวของบ่าวววววว, Bowii Jung, Thorsten, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, Plooto, แมวฮั่ว แมวขี้น้อยใจ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกอวัยวะร่างกายกลัวอะไรประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดัง😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!คนเขมรกล่าวว่า ประเทศเขมรจะเหมือนประเทศญี่ปุ่นเข้าไปทุกวัน ?ทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึก
ตั้งกระทู้ใหม่