หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพหลุด! ชิ้นส่วนกล้อง IPHONE 7 เซ็นเซอร์ใหญ่ขึ้นพร้อมระบบกันสั่น OIS

โพสท์โดย SpiderMeaw

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์เท่านั้น เราก็จะได้ยลโฉม iPhone 7 กันจริงๆ บรรดาข่าวคราวต่างๆ นาๆ ก็ยังคงมีออกมาให้ได้เห็นมากมายจริงๆ ล่าสุดนั้นมีภาพชิ้นส่วนกล้องของจริงออกมาให้เราได้เห็นกันแล้ว

โดยทางด้านของเว็บไซต์ NowhereElse ได้เผยแพร่ภาพชิ้นส่วนกล้อง iSight บน iPhone 7 ที่มีขนาดใหญ่กว่า iPhone 6s อย่างเห็นได้ชัดเลย ซึ่งสอดคล้องกับข้อมูลที่มีมาตลอดว่ากล้องใน iPhone 7 นั้นจะมีขนาดใหญ่กว่าเดิม โดยกล้องดังกล่าวมาพร้อมกับฟีเจอร์ Optical Image Stabilization (OIS) ซึ่งเป็นระบบกันสั่นช่วยให้ถ่ายภาพได้ชันเจนกว่าเดิม สำหรับใครที่มือไม่นิ่งเป็นที่ชอบกันแน่ๆ ปัจจุบันฟีเจอร์นี้มีบน iPhone 6s Plus น่ะ และฟีเจอร์นี้ก็น่าจะถูกใส่มาในกล้องหลังคู่ของ iPhone 7 Plus ด้วยเช่นกันครับ

แต่ทั้งนี้ไม่ได้มีการยืนยันว่าส่วนส่วนที่เราได้เห็นกันนี้จะอยู่ใน iPhone 7 จริงๆ แน่นอนหรือไม่ครับ แต่ยังไงก็รอติดตามได้เร็วๆนี้ เพราะใกล้วันเปิดตัวเข้าไปมากแล้ว สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus

ที่มา : cultformac

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบ5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว5วิธีลดความอ้วน ภายใน 1 เดือนแร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สมัยก่อนใครมี 2 สิ่งนี้โคตรเท่..! ใครทันบ้าง ?Lara Croft นอนมาที่ 1 สำหรับคาแรคเตอร์ที่เกมเมอร์จดจำได้อันดับแรกของโลกญี่ปุ่นสะเทือน! ไมโครซอฟท์ทุ่มเงิน 2.9 พันล้านดอลลาร์คาดสร้างงานสามล้านคน
ตั้งกระทู้ใหม่