หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป้าด!! คอมพิวเตอร์ PC ที่แพงที่สุดในโลก ราคา 26 ล้านบาทโดยประมาณ

โพสท์โดย SpiderMeaw


คอมพิวเตอร์ PC
จัดเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนในยุคนี้มาตั้งแต่เริ่มแรก ก่อนที่จะมีการนิยมใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน นี่เป็นสิ่งที่พาเราไปท่องโลกออนไลน์และทำงานด้านต่างๆ ทั้งพิมพ์งาน หรือว่าเล่นเกม ดูหนังฟังเพลงสารพัด แล้วรู้หรือไม่ว่าในโลกของเรานี้มี คอมพิวเตอร์ PC เครื่องไหนที่มีราคาแพงที่สุดในโลกกันบ้าง วันีน้เราจะพาไปรู้จักกับ Jupiter Platinum PC และ Jupiter Gold PC กันครับ นี่คือ คอมพิวเตอร์ PC ที่แพงที่สุดในโลกเชียวน่ะ

Jupiter Platinum PC นั้นจัดได้ว่าเป็น คอมพิวเตอร์ PC ที่แพงที่สุดในโลก ด้วยการใช้วัสดุที่ทำมาจากแพลตินั่มล้วนที่มีในโทนสีขาวเงินสุดหรูหรา ผู้ผลิตคือ Japan Zeus Computer สเปคคร่าวๆ นั้นมาพร้อมกับ ซีพียู Core 2 Duo 3GHz E6850 GeForce 8400GS Hard Drive ขนาด 1TB และ หน้าจอมอนิเตอร์ขนาด 1920×1200 ส่วนราคานั้นอยู่ที่ 746,000 เหรียญสหรัฐหรือราว 26 ล้านบาทโดยประมาณ จัดว่าเป็น คอมพิวเตอร์ PC ที่แพงที่สุดในโลก

แต่ถ้าคุณอยากได้ที่ถูกกว่านี้นิดหน่อยเราขอแนะนำเป็น Jupiter Gold PC รุ่นนี้มีสเปคเดียวกับ Jupiter Platinum PC เป๊ะทุกอย่าง แต่ว่าตัวเครื่องทำมาจากทองคำแท้ล้วน ๆ ราคานั้นอยู่ที่ 560,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 20 ล้านบาทโดยประมาณครับ

แต่ละตัวนั้นบอกเลยว่าราคาซื้อบ้านได้หลายหลังเลยทีเดียว แพงที่สุดในโลกแบบนี้คงไม่กล้าใช้ครับ กลัวเสีย

ที่มา : pcgamer

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหรือจะถึงคราวต้อง " อำลา TikTok " แล้วจริงๆนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาเขมรดราม่า วิจารณ์กันเอง! หลังเห็นมังกรที่ทำขึ้นมา? ลั่น มังกรหรือหนอนน้ำ!😃ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"5 สาเหตุ ที่คนแก่ยึดติดกับอะไรเดิม ๆพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณ พรานผึ้งป่าทำพิธีขอขมาพญาผึ้งเพื่อปาดผึ้งเดือน 5ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมันบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
ตั้งกระทู้ใหม่