หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

6 สัญญาณที่บ่งบอกว่าควรพอซะทีกับความรักครั้งนี้

โพสท์โดย SpiderMeaw

คนอื่นแทบไม่รู้รายละเอียดใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคุณ ดังนั้นฉันจะไม่พยายามทำเหมือนว่าตัวเองรู้เรื่อง แต่หากคุณคิดที่จะเลิกกับคนรัก ฉันหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นพร้อมกับทำให้จิตใจสงบด้วย และนี่คือเหตุผลที่คุณควรก้าวออกมาจากความสัมพันธ์ในครั้งนี้ได้แล้ว

1. คุณกำลังร้องขอความรักและเรียกร้องความสนใจจากอีกฝ่าย

คุณควรได้รับความรักจากคนสำคัญของคุณโดยไม่จำเป็นต้องอ้อนวอนหรือร้องขอ

2. คุณไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้

คุณพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเอาใจคนที่คุณกำลังคบหาอยู่ด้วยใช่ไหม? แม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกที่คุณอยากทำให้อีกฝ่ายประทับใจแต่คุณก็ไม่ควรรู้สึกแบบนั้นตลอดเวลา บอกเลยว่านี่ไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนหรอกหากคุณไม่สามารถร้องขอในสิ่งที่ต้องการได้หรือไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้เพียงเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะทิ้งคุณไป

3. เขาไม่เคยชวนคุณไปไหนเลย

โปรดจำไว้ว่ามิตรภาพ ความรัก เวลา และเพื่อนฝูงคือของขวัญอันมีค่าในชีวิต ไม่ใช่ภาระและสมควรได้รับการปฏิบัติที่ดี แต่ถ้าคู่รักของคุณไม่เคยพาคุณไปไหนหรือมักพาคุณปลีกตัวออกจากสังคม ฉันว่าคุณควรหยุดได้แล้ว ไม่เช่นนั้นชีวิตคุณจะก้าวหน้าได้อย่างไร

4. คุณรับผิดแทนอีกฝ่ายเสมอ

คุณมักจะออกหน้าเพื่อรับผิดชอบการกระทำของคู่รักอยู่เสมอ ใช่แม้ว่าทุกความสัมพันธ์จะไม่เหมือนกันแต่ก็ต้องอาศัยการเปลี่ยนแปลงจากทั้งสองฝ่าย ไม่มีความสัมพันธ์ไหนหรอกที่ต้องการความพยายามมากมายขนาดนั้น

5. คุณเป็นผู้ให้อยู่ฝ่ายเดียว

หลายคนเต็มใจที่จะออกจากวิถีดั้งเดิมของตัวเอง ยอมเสียสละและทำทุกอย่าง หากมีใครก็ตามบอกว่ารักคุณแต่การกระทำของพวกเขาไม่เป็นเช่นนั้น นั่นก็แปลว่าพวกเขาไมได้รักคุณจริงๆหรอก อันที่จริงความรักควรแสดงออกด้วยการกระทำไม่ใช่เพียงแค่คำพูดและควรใจตรงกันทั้งสองฝ่าย เหนื่อยนะถ้าคุณมอบความรักให้อีกฝ่ายไปเต็มร้อย ขณะที่เขาคืนมาให้คุณแค่ 20% คุณสมควรได้รับความรักคืนกลับมาเท่าๆกันสิ

6. คุณหลอกตัวเองว่ากำลังมีความสุข

คุณมีความสุขกับความรักครั้งนี้ไหม? นานแค่ไหนแล้วคุณเฝ้าถามตัวเองด้วยคำถามนี้? อย่าฝืนทนอยู่กับคนที่ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้าหรือเอาแต่บั่นทอนจิตใจคุณอยู่ทุกวัน มิตรภาพและความรักควรเต็มไปด้วยความสุข ไม่ใช่ความเครียด หากวันๆคุณเอาแต่นั่งคิดว่าทำอย่างไรดีความรักถึงจะไปได้สวย บอกเลยว่าเสียเวลาเปล่า ถ้าคุณต้องหลอกตัวเองอยู่ทุกวันก็ปล่อยความรักครั้งนี้ไปเถอะ

การไม่มีคนรักย่อมดีกว่าการมีคนรักแต่กลับรู้สึกเหมือนว่าเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นหรือไม่อยากอยู่ตรงนั้นกับคุณ อย่ารั้งคนที่ไม่คู่ควรกับคุณไว้หรือทนอยู่ในที่ที่ทำให้คุณเจ็บปวดมากกว่าที่จะทำให้คุณมีความสุข ใช่มันยากแต่จะดีกว่าไหมถ้าคุณรู้สึกทรมานเพียงชั่วคราว ดีกว่าต้องทนเจ็บไปตลอดชีวิตกับคนที่ไม่ใช่ เอาล่ะลองเปิดใจให้กว้างและลืมตามองโลกที่สวยงามรอบตัวคุณดีกว่า อีกไม่นานรักแท้จะโบยบินมาหาคุณในเวลาที่เหมาะสม

“ความสัมพันธ์ที่น่าตื่นเต้น ท้าทาย และสำคัญที่สุดก็คือ
การได้อยู่กับคนที่รับตัวตนของคุณได้”

- แคร์รี่ แบรดชอว์ -

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, Bowii Jung, บ่าวสันขวาน, Keroppi, Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นเมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองเกิดเหตุเรือล่มในสาธารณรัฐแอฟริกากลางไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอลผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่