หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชมภาพชิปเซ็ต APPLE A10 ของจริง ที่จะใช้งานบน IPHONE 7

โพสท์โดย SpiderMeaw

ชิปเซ็ต Apple A10 ที่มีการแ้างว่าเป็นภาพจริงมาฝากกันครับ เขาว่านี่แหละที่จะถูกใช้ใน iPhone 7 ละน่ะ

โดยภาพที่ว่านี้ถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ Weibo จากประเทศจีน เผยให้เห็นภาพของ ชิปเซ็ต Apple A10 ที่จะถูกนำไปใช้งานบน iPhone 7 ที่ตามข่าวนั้นระบุว่าได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมาพร้อมกับแรมขนาด 3GB โดย ชิปเซ็ต Apple A10 นั้นได้รับการผลิตโดย TSMC เพียงรายเดียว แตกต่างจาก ชิปเซ็ต Apple A9 ที่มาพร้อมกับแรม 2GB ร่วมกันผลิตระหว่าง TSMCและ Samsung ว่ากันว่า ชิปเซ็ต Apple A10 นี้ใช้เทคโนโลยีการผลิตแบบ 10 นาโนเมตรกันเลยทีเดียว

ตามรายงานข่าวนั้นระบุว่า iPhone 7 และ iPhone 7 Plus จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 7 กันยายนนี้ คาดกันว่าจะมาพร้อมกับ ปุ่ม Home มแบบ Force Touch กล้องหลังมีขนาดใหญ่ขึ้น และใน iPhone 7 Plus จะเป็นแบบกล้องคู่ด้วย ย้ายตำแหน่งเสาอากาศรวมไปถึงถอดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ออกไปด้วย อีกอึดใจเดียวเราจะได้เห็นเครื่องจริงกันแล้ว

ที่มา : phonearena

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เฮลิคอปเตอร์ 2 ลำชนกันกลางอากาศ ในมาเลเซียคนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดหนุ่มญี่ปุ่น ถูกอังกฤษกล่าวหาว่า แต่งตัวเป็นผู้ก่อการร้าย"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดังทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?ซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อนึกว่าเน็ตค้าง จะขำหรือสงสารศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลกในป่าลึกมีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนามเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่