หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!

เคยรู้สึกไหมว่า...กินข้าวที่ไหน   ก็ไม่อร่อยเท่ากินข้าวที่บ้าน?

 

คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!

 

อาหารรสชาติที่หาที่ไหนไม่ได้ รายละเอียดที่ไม่มีใครรู้ใจเท่า   เพราะอาหารทุกคำใส่ความรัก  ความห่วงใย  คำที่ไม่มีใครทำแทนได้  วันนี้คุณลืมอาหารจานนั้นไปรึเปล่า!!!

เรื่องนี้เป็นเรื่องใกล้ตัวเรามาก บางคนคิดว่าการกินข้าวนอกบ้านอร่อยกว่าทานข้าวในบ้านที่น่าเบื่อ  เมนูเหมือนเดิม  รสชาติเดิมๆ  ที่เคยกินมาแต่เด็ก  ทำให้เราคิดว่าจะกินข้าวที่บ้านเมื่อไรก็ได้   จนลืมไปว่าข้าวทุกจาน  อาหารทุกคำที่แม่ทำให้เรากินคือการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคนในครอบครัว   ที่มีส่วนผสมสำคัญคือ ความรัก ความเข้าใจ และหัวใจของคนเป็นแม่ลงไปในอาหารมื้อนั้นด้วย   เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ดีที่สุดที่เราชอบมากที่สุด  

อย่าเบื่อที่แม่ถามในประโยคเดิมๆ  "กินข้าวไหม"  "หิวข้าวหรือยัง"  "อยากกินอะไร"   "วันนี้มีของโปรด"  "จะกลับมากินข้าวเย็นหรือป่าว"  คำเหล่านี้แฝงไปด้วยความหวังดีจากผู้เป็นแม่แบบไม่รู้ตัว ....... จำไว้ว่า  จงแคร์คนในครอบครัวของคุณก่อนเสมอ

ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข  คนที่จะอยู่ข้างเราก็คือ  "ครอบครัว"  

 เรื่องนี้ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก  .....  แค่คิดก็น้ำตาจิไหล .... เจ้าของกระทู้ขี้แงนะ  พูดเลย  คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!

คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!

 

อาหาร คือ ความรัก ความห่วงใยของแม่ที่มีต่อลูกที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถทำแทนได้

 

 

#ทุกคำมีความหมาย

คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!คุณคิดว่า...อาหารของแม่...สำคัญที่สุดในชีวิตหรือไม่!!!

 

เครดิต จาก  Youtube 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นู๋น้อยในยอดหญ้า's profile


โพสท์โดย: นู๋น้อยในยอดหญ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่