หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรุงเทพฯ ครองแชมป์อาหารข้างทางดีที่สุดในโลก

โพสท์โดย loveja

สหรัฐ 10 ส.ค.- เว็บไซต์ข่าวซีเอ็นเอ็นยกให้กรุงเทพฯ เป็นที่ 1 ซึ่งมีอาหารข้างทาง หรือสตรีทฟู้ดดีที่สุดในโลก กรุงโตเกียวอันดับ 2 เมืองฮอนโนลูลู รัฐฮาวาย อันดับ 3

 
สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นของสหรัฐ รายงานอันดับเมืองที่อาหารข้างทางหรือสตรีท ฟู้ด ดีที่สุดในโลก 23 เมือง โดยยกให้กรุงเทพฯ ครองแชมป์ เพราะพบมีอาหารข้างทางแสนอร่อยรอบริการผู้คนอยู่ตามส่วนต่างๆ ทั่วเมือง ไม่ว่าจะช่วงเช้า บ่ายค่ำหรือกลางคืน ไล่ตั้งแต่น้ำนมถั่วเหลืองและน้ำเต้าหู้ หมูปิ้งไปจนถึงผัดไทย หอยทอดและอาหารเมนูรสเด็ดอื่นๆ มีให้เลือกกินไม่ขาดปากโดยเฉพาะย่านไชน่าทาวน์ หรือ เยาวราช

ส่วนกรุงโตเกียวของญี่ปุ่นที่มีร้านอาหารชื่อดังติดดาวมิชลินมากมาย อยู่อันดับ 2 มีอาหารข้างทางชั้นยอดไม่น้อยหน้ากัน ทั้งข้าวปั้นและเมนูปิ้งย่าง ส่วนฮอนโนลูลู รัฐฮาวายของสหรัฐ อยู่ที่ 3 มีอาหารข้างทางรสแซ่บอย่างเช่น สลัดปลาสดหรือคนท้องถิ่นเรียกว่าโปเกเช่นเดียวกับแซนวิชหน้าต่างๆ และยังเต็มไปด้วยฟู้ด ทรัค หรือรถบรรทุกเล็กขายอาหาร แม้แต่ผัดไทยที่รสชาติไม่แพ้ที่กรุงเทพฯ ก็ยังมีขาย ด้านอันดับ 4-6 ประกอบด้วย เมืองเดอร์บันแอฟริกาใต้ เมืองนิว ออร์ลีนส์ รัฐหลุยส์เซียนาของสหรัฐ และนครอิสตันบูลของตุรกี ตามลำดับ อันดับอื่นๆ ที่น่าสนใจ ฮ่องกงติดอันดับ 7 กรุงปารีสของฝรั่งเศส อันดับ8 เมืองบาหลีประเทศอินโดนีเซีย อันดับ 15 นครโฮจิมินห์ของเวียดนาม ติดอันดับ 18 เป็นต้น. -สำนักข่าวไทย

ขอบคุณที่มา: สำนักข่าวไทย
http://www.tnamcot.com/content/532454
ขอบคุณภาพจาก google map
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
loveja's profile


โพสท์โดย: loveja
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: Punthorn, ซุปเปอร์ ใจมด, โสมม, Ployza, ไข่ต้มยางมะตูม, นางเบิร์ด, cutiebarbie, แก๊บจ่ะ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงเมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!ความลับเกือบถูกเปิดเผย เมื่อครูทักทายลูกศิษย์อยู่ข้างนอกซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยเกิดเหตุเครื่องบิน 5 ลำเกือบชนกัน ที่สนามบินนิวยอร์กแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยหนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!จีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”ญี่ปุ่นได้ฮิปโปตัวผู้มาตั้งแต่เด็ก แต่โตมากลับกลายเป็นตัวเมีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนจีนเริ่มพิจารณาร่างกฎหมาย “พลังงานปรมาณู”เกิดเหตุเครื่องบิน 5 ลำเกือบชนกัน ที่สนามบินนิวยอร์กผู้เป็นแม่ถูกจับ หลังใช้มีดแทงลูกสาววัย 6 ขวบ
ตั้งกระทู้ใหม่