หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ไอเดียสำหรับการจัดโซฟาให้เหมาะสมกับช่วงเวลาต่างๆ ง่ายๆแต่ใช้ได้จริง

โพสท์โดย SpiderMeaw


 

หนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับการตกแต่งห้องรับแขก ก็คงจะหนีไม่พ้นเรื่องของการจัดวางตำแหน่งของโซฟาอย่างแน่นอน แต่บางครั้งเราก็มักที่จะต้องพบเจอกับสถาณการณ์ต่างๆมากมายที่เราไม่สามารถคาดเดาได้อย่างเช่นมีแขกมาเยอะเกินไป มีเพื่อนๆมาจัดปาร์ตั้ หรือดื่มน้ำชา เป็นต้น ทำให้การใช้โซฟาในห้องรับแขกนั้นเกิดความติดขัดและไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเราได้ วันนี้เราจึงขอนำเสนอ 8 ไอเดียสำหรับการจัดโซฟาให้เหมาะสมกับช่วงเวลาต่างๆ มาให้ทุกๆคนได้ลองใช้กัน รับรองได้เลยว่างานนี้รู้สึกีทั้งเจ้าของบ้านและแขกผู้มาเยี่ยมอย่างแน่นอน 

 

1.สำหรับดื่มน้ำชา

ลองเอาโซฟาใหญ่มาวางไว้ตรงข้ามกันพร้อมกับโต๊ะน้ำชาขนาดใหญ่สักอัน แค่นี้สุดยอดแล้ว

 

2.สำหรับการพักผ่อนคนเดียว

โซฟาใหญ่ๆสักตัวเผื่อได้นอนเล่น พร้อมกับโต๊ะรับแขกขนาดพอเหมาะ และหาเก้าอี้มาเผื่อไว้สักตัว แค่นี้ก็สบายสุดๆแล้ว

 

3.สำหรับเล่นเกม

ไม่ว่าจะหมากรุกหรือเกมการ์ดอะไรก็แล้วแต่ ขอแค่มีโซฟอันใหญ่ๆ เก้าอี้รับแขกสองตัวเอามาวางให้เป็นเหมือนในภาพ พร้อมกับโต๊ะรับแขก เท่านี้ก็เวิร์คแล้ว

 

4.สำหรับรับแขกพิเศษ

โต๊ะโซฟาอันใหญ่ๆ เก้าอี้รับแขกสักสองตัว โต๊ะรับแขกเล็กๆ แค่นี้ก็ผ่านแล้ว

 

5.สำหรับปาร์ตี้

โซฟาใหญ่ๆสักตัว แล้วสำรองด้วยเก้าอี้รับแขก จากนั้นเน้นพื้นที่ด้านหน้าซะหน่อย แค่นี้ก็มันส์กันได้เลย

 

6.สำหรับรับแขกจำนวนมาก

เน้นโซฟาใหญ่ๆสองตัว โต๊ะรับแขกตามความเหมาะสม ต้องเน้นให้ตามจำนวนคนที่พอดีนะ 

 

7.สำหรับทำงาน

โซฟาใหญ่ๆสักตัว โต๊ะรับแขกสองตัววางไว้ข้างๆกันหรืออาจจะเอาโต๊ะรับแขกขนาดใหญ่อันเดียวเลยก็ได้ แล้วก็เก้าอี้รับแขกสักสองตัว เผื่อต้องมีการประชุมกัน

 

8.สำหรับใช้ชีวิตแบบปกติหรืออาจจะใช้นอนตอนกลางคืน

เน้นโซฟาใหญ่ๆเอาแบบที่มันยื่นขาได้ด้วยนะพร้อมกับโต๊ะรับแขกเล็กๆสักอันหรืออาจจะเอาเก้าอี้รับแขกมาเผื่อไว้สักตัวด้วยก็ได้ แค่นี้ก็เยี่ยมสุดๆแล้ว

 

 
 



 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
SpiderMeaw's profile


โพสท์โดย: SpiderMeaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, igolf, Dont sweat it, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีนกอันตรายที่สุดในโลกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออก5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆โรงแรมหรูที่อยู่ลึกลงไปใต้ดินenhance: เสริม ยกระดับ ทำให้มากขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตายหนุ่มซุกหัวในกระโปรงสาวกลางแจ้งร้านอาหารจีน พบคู่รักจีน ซั่มกัuในร้าน
ตั้งกระทู้ใหม่